Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đang khiến tất cả phải bất ngờ

Thứ Bảy 28/10/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá rất cao những kết quả thuyết phục của Tottenham trong thời gian qua, gần nhất là chiến thắng trước Crystal Palace.

Rạng sáng nay, Tottenham làm khách trên sân của Crystal Palace trong trận đấu sớm nhất ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2023/24. Spurs đã chơi rất tốt để dẫn trước 2-0, sau đó đội chủ nhà chơi nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn danh dự. 

Với chiến thắng 2-1 trong trận derby London, Tottenham tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này sau 10 vòng đấu. Spurs vẫn bất bại từ đầu mùa giải, trong đó có 8 chiến thắng và 2 trận hòa. Họ tạm thời nới rộng khoảng cách với 2 đội xếp sau là Man City và Arsenal lên 5 điểm.

Tottenham vua danh bai Crystal Palace 2-1

Tottenham vừa đánh bại Crystal Palace 2-1

Dưới thời HLV Ange Postecoglou, Tottenham là một tập thể đoàn kết. Họ chơi chắc chắn trong phòng thủ và sắc sảo ở khâu tấn công. Những tân binh như James Maddison, Guglielmo Vicario, Micky van de Ven đều đang cho thấy khả năng của mình. 

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đánh giá rất cao những kết quả thuyết phục của Tottenham trong thời gian qua, anh nói: "Trước khi mùa giải diễn ra, không ai trong chúng tôi nghĩ đến sự khởi đầu mùa giải tuyệt vời của Tottenham”. 

“Nhiều người đang chờ đợi thất bại đầu tiên của họ, nhưng rõ ràng Tottenham đang chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Việc Harry Kane rời đi là điều không thể tưởng tượng được. CĐV Tottenham nên tận hưởng quãng thời gian này. Họ vẫn còn chặng đường dài phía trước".

Với những gì đang thể hiện, Tottenham cho thấy họ sẵn sàng đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa này. Spurs có lợi thế so với Man City, Liverpool, Arsenal và MU do không phải thi đấu ở cúp châu Âu.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X