Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đang có tới 2 "Gareth Bale"

Thứ Năm 24/01/2013 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong bối cảnh Gareth Bale đang bị dòm ngó bởi rất nhiều thế lực khắp châu âu, Tottenham tất nhiên phải chuẩn bị đến những phương án dự phòng cho trường hợp ngôi sao người xứ Wales nói lời chia tay với sân White Hart Lane. Trùng hợp thay, người được Spurs nhắm làm truyền nhân cho Gareth Bale lại giống "đàn anh" của mình từ vị trí sở trường cho tới cả...gương mặt.

Trong học viện bóng đá của Tottenham đang có sự hiện diện của một ngôi sao trẻ rất được kì vọng- Kenny McEvoy. Ngoài tài năng, điều khiến nhiều người chú ý đến cầu thủ trẻ này chính là ngoại hình của anh. Anh không chỉ giống Gareth Bales ở vị trí sở trường mà còn giống cả từ đôi giày thi đấu cho đến cả...khuôn mặt.

Gareth Bale Kenny McEvoy
Gareth Bale (trái) và "bản sao" Kenny McEvoy
Vì thế, McEvoy đang rất được kì vọng rằng sẽ tiếp tục phát triển trong nay mai và trở thành một Gareth Bale phiên bản 2 ở sân White Hart Lane. Đây là một phương án có thể xem là khả quan đối với Spurs bởi ngôi sao người xứ Wales đang trở thành đối tượng theo đuổi của rất nhiều thế lực lớn khắp châu âu và không biết sẽ chính thức nói lời chia tay với Gà Trống vào khi nào.
Gareth Bale Kenny McEvoy 1
Cả hai cùng chơi bên cánh trái
Mới đây, ngôi sao trẻ của cộng hòa Ireland này đã tỏa sáng giúp tuyển trẻ của Tottenham hạ gục đối thủ West Ham ngay tại Upton Park với tỉ số đậm 5-2 để vượt qua vòng 4 giải trẻ cúp FA.

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X