Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đàm phán với Thomas Tuchel

Thứ Bảy 11/03/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Metro, Tottenham có thể ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel trong trường hợp không gia hạn với Antonio Conte.

Tottenham vừa bị loại khỏi Champions League bởi AC Milan. Spurs để đội bóng của Italia cầm hòa 0-0 ở lượt về, qua đó nhường vé vào tứ kết cho đối thủ với tổng tỷ số 0-1 sau hai lượt trận. HLV Antonio Conte đã phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Nhiều CĐV cho rằng ông thầy người Italia đã quá hèn nhát, không hô hào các học trò chơi tấn công ngay từ đầu để giành lấy tấm vé đi tiếp. Thậm chí NHM trên các khán đài bỏ về rất nhiều khi trận đấu còn chưa kết thúc. Ở Ngoại hạng Anh, Tottenham cũng đứng trước khả năng văng khỏi Top 4 sau sự thăng tiến mạnh mẽ của Liverpool.

Tottenham dam phan voi Thomas Tuchel

Tottenham đàm phán với Thomas Tuchel

Hợp đồng của Antonio Conte với Tottenham chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay. Nếu Spurs trắng tay và không có vé dự C1 mùa tới, họ có thể không gia hạn với Conte. Thậm chí ngay từ thời điểm này, đội bóng thành London đã tìm kiếm HLV mới.

Mauricio Pochettino là những ứng cử viên hàng đầu để kế nhiệm Conte, giữa ông và Chủ tịch Daniel Levy có mối quan hệ tốt. Theo Metro, Tottenham có thể ký hợp đồng với HLV Thomas Tuchel trong trường hợp không gia hạn với Antonio Conte.

Tuchel đang thất nghiệp kể từ khi bị Chelsea sa thải hồi tháng 9 năm ngoái. Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund khẳng định ông là một người hâm mộ Spurs, ông được cho là rất muốn trở lại Anh. Tuy nhiên, Tottenham không dễ có được chữ ký của ông thầy 49 tuổi.

Theo đó, Tuchel đã từ chối nhiều lời đề nghị kể từ khi bị Chelsea sa thải. Ông chỉ trở lại cầm quân nếu nhận được một dự án phù hợp. Tottenham sẽ phải vẽ ra một kế hoạch dài hạn, cùng với đó là cấp số tiền lớn để Tuchel nâng cấp đội hình. Ngoài ra họ còn phải đáp ứng cho ông mức lương không dưới 9 triệu bảng/mùa. Có như thế Spurs mới có hy vọng nhận được cái gật đầu từ HLV người Đức.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X