Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đàm phán giữ chân sao trẻ tiềm năng

Thứ Sáu 27/03/2020 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football Insider, Tottenham đã mở các cuộc đàm phán sơ bộ nhằm gia hạn hợp đồng với tiền vệ Oliver Skipp.

Trong những tháng gần đây, Oliver Skipp đã tạo được ấn tượng nhất định với HLV Jose Mourinho. Và theo nguồn tin từ Football Insider, ông thầy người Bồ Đào Nha đã đề nghị Tottenham giữ chân tiền vệ sẽ tròn 20 tuổi vào tháng 9 tới.

Tottenham đàm phán giữ chân sao trẻ Oliver Skipp hình ảnh
Oliver Skipp tiến bộ ở Tottenham mùa này

Hiện tại, giao kèo giữa đôi bên chỉ còn hơn 1 năm là hết hiệu lực. Skipp được đánh giá là 1 trong 3 cái tên xuất sắc nhất mà học viện Tottenham đã sở hữu vào lúc này bên cạnh hậu vệ Japhet Tanganga và tiền đạo Troy Parrott.

Skipp đã ký hợp đồng với Spurs vào tháng 8 năm 2018 song theo quy định của FA, với những cầu thủ từ 17 tuổi trở xuống như vậy, các CLB chỉ được kéo dài thêm tối đa 3 năm. Giờ đây, đôi bên đã có thể ký một thỏa thuận dài hạn và đó là ý định của Tottenham.

Tháng trước, Parrott đã được dành một hợp đồng mới 3 năm và Skipp, Tanganga đang trong quá trình đàm phán cho điều tương tự. Mourinho đã bị ấn tượng bởi những phẩm chất của Skipp và xếp anh đá chính ở 2 trận gần nhất của Spurs trước khi mùa giải bị hoãn do đại dịch Covid-19 hoành hành.

Sự tiến bộ của chàng trai sinh năm 2000 là một trong các lý do khiến Mourinho bật đèn xanh cho Victor Wanyama gia nhập Montreal Impact miễn phí vào tháng trước. HLV người Bồ đã ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của Skipp dù Spurs thua Norwich City sau loạt luân lưu 11m ở tứ kết FA Cup.

Tới nay, Skipp đã có 20 lần ra sân cho đội 1 Tottenham với 8 tới từ mùa này.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X