Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đại chiến Inter vì tài năng trẻ người Đức

Thứ Sáu 12/10/2012 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Báo chí Anh đưa tin, cả Tottenham và Inter đều đang dành sự quan tâm đặc biệt cho ngôi sao chạy cánh của Borussia M'gladbach, Patrick Herrmann.

Patrick Herrmann, 21 tuổi, anh  trưởng thành từ lò đào tạo của Borussia M'gladbach. Sau nhiều năm tu luyện ở đội trẻ, đến mùa giải năm ngoái, Herrmann được HLV Favre đôn lên đội hình chính thức. Cũng giống như bao tài năng trẻ của bóng đá Đức khác, như Mario Gotze, Marco Reus hay Andre Schurrle, Herrmann chơi khá nổi bật trong vai trò một cầu thủ chạy cánh. Anh cùng với Marco Reus là 2 nhân tố quan trọng đã giúp Borussia M'gladbach bay cao ở Bundesliga 2011/12. Ở mùa bóng đó, Herrmann đã có cho mình 6 bàn thắng, cùng 7 pha kiến tạo sau 22 trận ra sân trong đội hình chính thức (con số này chỉ xếp sau thành tích của Shinji Kagawa ở Dortmund). Lối chơi của Herrmann được giới chuyên môn đánh giá là có nét tương đồng với Freddie Ljungberg, huyền thoại của Arsenal. Những pha đi bóng làm xáo trộn hàng thủ đối phương và sau đó tung ra những cú dứt điểm bất ngờ, đó chính là một vũ khí rất lợi hại của Herrmann.



Patrick Herrmann
Patrick Herrmann

Tottenham là một đội bóng thường xuyên thi đấu với sơ đồ có sự góp mặt của 2 tiền vệ cánh. Tuy nhiên, trong tay HLV Villas Boas lúc này chỉ có 2 sự lựa chọn tốt nhất là Lennon và Bale. Tân binh Dempsey cũng có thể dạt cánh, nhưng tốc độ không phải là điểm mạnh của ngôi sao người Mỹ. Chính vì vậy, Spurs sẽ cần phải bổ sung thêm một gương mặt nữa nhằm giảm tải cho Lennon và Bale. Herrmann vẫn còn trẻ, và có thể xem là sự đầu tư cho tương lai của Tottenham.


Mức giá mà Spurs đưa ra cho sao mai người Đức là 7,5 triệu bảng. Nhưng họ sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Inter. HLV Stramaccioni đang tìm kiếm thêm một tiền vệ nhằm nâng cao tính đột biến cho hàng công, vốn đang quá phụ thuộc vào sức sáng tạo của nhạc trưởng Sneijder.

Minh Minh (Theo Daily Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X