Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đại chiến Arsenal vì hàng hot Serie A

Thứ Năm 06/12/2018 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Cengiz Under, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Cengiz Under đang trưởng thành vượt bậc


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Cengiz Under đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1997 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ cánh phải hay tiền đạo cánh phải đều tốt. Với kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt, Under có thể hoàn thành xuất sắc mọi vị trí mà anh đảm nhiệm.
 
Chi 30 triệu bảng, Tottenham muốn mua Cengiz Under hình ảnh

 Cengiz Under đang chơi rất tốt trong màu áo Roma


Mùa giải này, cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong hệ thống chiến thuật được Eusebio Di Francesco vận hành. Ngôi sao 21 tuổi đã 2 bàn thắng cùng 3 kiến tạo sau 12 lần ra sân ở Serie A. Ở Champions League, Cengiz Under cũng có 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân. 

Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được nhiều CLB lớn quan tâm. Arsenal muốn có Cengiz Under, đội bóng thành London chấp nhận chi 25 triệu bảng nhằm thuyết phục Roma nhả ngôi sao của mình. Trong một diễn biến mới nhất, Pháo thủ đã có đối thủ nặng ký trong thương vụ này.
 


Tottenham chi 30 triệu bảng mua Cengiz Under

 


Tottenham muốn mua Cengiz Under, đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.
 
Cengiz Under

Tottenham muốn mua Cengiz Under


HLV Pochettino đánh giá cao tài năng và sự đa năng của tiền vệ đang khoác áo Roma, ông muốn BLĐ Spurs chi đậm mua cầu thủ 21 tuổi. Để thuyết phục đội bóng của Italia bán Under, Spurs chấp nhận chi 30 triệu bảng.

Ngoài số tiền kể trên, HLV Pochettino cũng hứa sẽ trao cơ hội để Under được ra sân qua đó khẳng định khả năng của mình. Tottenham đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi ngôi sao sinh năm 1997 thi đấu, họ đang quyết tâm mua bằng được Under vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X