Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã tụt lại phía sau Arsenal dưới thời Mourinho!

Chủ Nhật 12/07/2020 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Graeme Souness tin rằng Tottenham đang chững lại dưới thời Jose Mourinho và đã tụt lại phía sau Arsenal.

Đội bóng thành London có nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa tới và người cũ Liverpool lo lắng cho tương lai của họ.

Tottenham đang lận đận

Mặc dù lọt vào trận chung kết Champions League mùa trước, Tottenham đã chịu đựng một chiến dịch 2019-20 đầy biến động. Mourinho đã lên nắm quyền ở đội bóng thành London vào tháng 11 sau khi họ sa thải Mauricio Pochettino.

Tottenham đã tụt lại phía sau Arsenal dưới thời Mourinho! hình ảnh
Tottenham lẹt đẹt ở giữa BXH Premier League

Tuy nhiên, HLV người Bồ Đào Nha không thay đổi quá nhiều điều ở đây. 11 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham chỉ thắng 2. Họ đứng thứ 10 tại Premier League và đã bị loại khỏi Champions League và FA Cup.

Souness nhận định

Souness tin rằng công việc tại Tottenham mang độ khó cao nhất trong sự nghiệp của Mourinho. Với cựu HLV Chelsea, Man United và Real Madrid dẫn dắt, ông lo ngại rằng họ đang tụt lại phía sau các đối thủ.

Souness viết trên tờ The Times: “Có vẻ kỳ lạ khi nói điều này dù Tottenham đã lọt vào trận chung kết Champions League tháng 6 năm ngoái và cán đích trong top 4 Premier League ở 4 mùa vừa qua trong khi Arsenal không lọt vào vòng bảng Champions League kể từ năm 2016.”

Tottenham đã tụt lại phía sau Arsenal dưới thời Mourinho! hình ảnh 2
Souness tin Spurs đi xuống dưới thời HLV Mourinho

“Nhưng hãy tự hỏi điều này: Đội bóng nào bạn muốn làm việc vào lúc này, Tottenham hay Arsenal? Arsenal còn một chặng đường dài tới mục tiêu nhưng họ có 2 tiền đạo có hiệu suất ghi bàn tốt là Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang cùng một số cầu thủ trẻ, đặc biệt là Bukayo Saka, người cung cấp năng lượng và lời hứa về những điều tốt đẹp sẽ đến không xa.”

“Tottenham trông giống như một CLB đang khủng hoảng. Hòa Bournemouth và thất bại trước Sheffield United, các cầu thủ của họ trông giống như đã sẵn sàng để ra bãi biển nghỉ mát. Điều đó là không thể xảy ra đối với một cầu thủ chuyên nghiệp.”

“Điều mà Mourinho phải nhận ra là Tottenham không tiến bộ so với khi lọt vào trận chung kết Champions League. Mùa hè năm ngoái, họ đã chi hơn 50 triệu bảng cho Tanguy Ndombele. Thật không may, cậu ấy vẫn chưa chứng minh rằng có thể tỏa sáng ở Premier League.”

“Chuyển nhượng là không thể thiếu đối với một CLB muốn thành công nhưng tại Tottenham không rõ ai là người chịu trách nhiệm về nó và chiến lược là gì. Đối với Mourinho, nó giống như khi ông ấy tiếp quản Man United - nhưng không có ngân sách lớn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X