Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã tìm được người thay Pochettino?

Thứ Ba 16/10/2018 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eddie Howe thay thế Pochettino dẫn dắt Tottenham trong trường hợp ông thầy người Argentina rời Spurs, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải.

HLV Pochettino được nhiều đội bóng quan tâm


HLV Mauricio Pochettino được đánh giá là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ông thầy người Argentina đang biến Spurs thành một trong những thế lực thực sự ở bóng đá Anh, “Gà trống” cũng có những bước trưởng thành ở đấu trường châu Âu.
Eddie Howe thay thế Pochettino dẫn dắt Tottenham hình ảnh

HLV Pochettino được MU và Real quan tâm


Ông thầy người Argentina phát triển đội bóng dựa vào nền tảng từ đào tạo trẻ, ông không khiến Tottenham phải tiêu tốn quá nhiều tiền nhưng vẫn có được thành công. Mới đây, Pochettino đã gia hạn hợp đồng với Tottenham.

Dù mới gia hạn hợp đồng với Spurs, nhưng cựu HLV Southampton vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Pochettino thay Mourinho, Real cũng đang nhắm HLV của Tottenham trong trường hợp sa thải Lopetegui.

MU và Real chấp nhận chi ra một số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng của Pochettino với Tottenham. Song song với việc giữ chân ông thầy 46 tuổi, Tottenham cũng phải chuẩn bị cho trường hợp Pochettino ra đi.


Tottenham nhắm Eddie Howe thay Pochettino


Eddie Howe thay thế Pochettino dẫn dắt Tottenham trong trường hợp ông thầy người Argentina rời Spurs, đó là thông tin được The Telegraph đăng tải.
Tottenham đã tìm được người thay Pochettino hình ảnh 2

Eddie Howe được Spurs nhắm thay Pochettino


Trong những mùa giải gần đây, Eddie Howe giúp Bournemouth chơi khá tốt. Mùa này, đội chủ sân Dean Court đang chơi thăng hoa với vị trí thứ 6 trên BXH, họ có 16 điểm sau 8 trận, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm và 4 điểm so với đội đầu bảng Man City.

Cũng giống như Pochettino, ông thầy 40 tuổi cũng đánh giá rất cao công tác đào tạo trẻ. Với việc đã có nhiều thời gian làm việc ở Anh, Eddie Howe hoàn toàn có thể làm tốt công việc ở đội bóng thành London.

Cập bến Tottenham, Eddie Howe sẽ có nhiều cơ hội hơn để khẳng định khả năng của mình, bởi vậy nếu nhận được lời đề nghị từ Spurs ông này sẽ phải suy nghĩ rất kỹ. Trong quá khứ HLV của Bournemouth từng được Arsenal nhắm thay Wenger, nhưng ông muốn tiếp tục làm việc ở sân Dean Court thay vì dẫn dắt Pháo thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X