Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu cuối cùng của Bale ở Tottenham: Chỉ còn 1 người ở lại?

Thứ Sáu 18/09/2020 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale chuẩn bị trở lại Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid, các đồng đội cũ của anh ở Spurs cách đây 7 năm đều đã rời đi, chỉ còn duy nhất một người ở lại.

Gareth Bale chuẩn bị hội ngộ Hugo Lloris


Trong quá khứ, tiền đạo Gareth Bale từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Tottenham. Chính những phong độ ấn tượng ở Spurs khiến cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, cuối cùng anh cập bến Real Madrid ở Hè 2013 với một bản hợp đồng trị giá 85 triệu bảng.
 

Gareth Bale trong màu áo Tottenham


Trong 6 năm gắn bó với Tottenham (2007-2013), Gareth Bale ghi 55 bàn sau 203 lần ra sân. Và sau 7 năm xa cách thì cầu thủ người xứ Wales chuẩn bị trở lại đội bóng cũ. Bale chuẩn bị trở lại Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid.

Spurs chấp nhận chi 10 triệu bảng mượn Bale ở mùa giải 2020/21, họ còn đáp ứng toàn bộ số lương mà anh đang nhận ở Los Blancos. Lời đề nghị này đã được đội bóng thành Madrid chấp nhận. Ngôi sao người xứ Wales sắp trở lại London, các đồng đội cũ của anh ở Spurs cách đây 7 năm đều đã rời đi, chỉ còn duy nhất một người ở lại.

Trận đấu cuối cùng của Bale ở Tottenham là trận đấu với Sunderland vào ngày 19 tháng 5 năm 2013. Ở trận đấu này Spurs sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, Hugo Lloris là người bắt chính. Michael Dawson và Jan Vertonghen đá cặp trung vệ, hai hậu vệ cánh là Benoit Assou-Ekotto và Kyle Walker.
 

Trận đấu cuối cùng của Bale trong màu áo Tottenham


Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Tom Huddlestone đá cặp với Scott Parker. Trên hàng công Emmanuel Adebayor chơi ở vị trí cao nhất, Gareth Bale cùng với Aaron Lennon và Dempsey là những người hỗ trợ trung phong người Togo, trong đó Bale thi đấu ở vị trí hộ công. 

Dễ dàng nhận thấy chỉ còn duy nhất Hugo Lloris là đang thi đấu cho Tottenham, những cầu thủ còn lại ở đội hình kể trên đều lần lượt rời Spurs. Jan Vertonghen là cái tên gần nhất rời "Gà trống", anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm nay.

Tottenham nhận câu trả lời vụ Danny Ings
Tottenham đang quan tâm tiền đạo Danny Ings của Southampton, đội chủ sân St Mary cũng đã lên tiếng về tương lai cầu thủ người Anh.
Chưa sang Tottenham, Bale đã có lịch đánh golf với chủ tịch Levy
Trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tấm ảnh về việc Gareth Bale có hẹn đánh golf với chủ tịch Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchi của Tottenham.
Sau Bale, Redknapp khuyên Spurs rút thêm 1 trụ cột của Real
Cựu HLV Harry Redknapp cho rằng Tottenham nên gửi một lời đề nghị cho Modric sau khi chiêu mộ thành công Gareth Bale từ Real Madrid.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 18/9: Thiago CHÍNH THỨC gia nhập Liverpool; Bale CHÍNH THỨC trở về Tottenham?
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 18/09/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Tottenham nhọc nhằn vượt qua vòng loại thứ 2 Europa League, Mourinho cán cột mốc khủng
Với việc Tottenham đánh bại Lokomotiv Plovdiv ở vòng loại Europa League, HLV Jose Mourinho đã cán mốc 100 trận thắng ở đấu trường cúp châu Âu.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X