Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen

Thứ Tư 15/06/2022 03:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Tottenham sẽ được nâng cấp đáng kể ở Hè 2022 khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen, tờ The Sun đã dự đoán đội hình tối ưu của Spurs với 2 cầu thủ kể trên.

Tottenham đã chơi tuyệt hay ở những vòng đấu cuối cùng tại Ngoại hạng Anh mùa giải vừa rồi, phần thưởng cho họ là tấm vé dự Champions League mùa tới. Với việc trở lại đấu trường C1, Chủ tịch Levy hứa sẽ cấp thêm tiền để HLV Conte nâng cấp đội hình.

Ông thầy người Italia được cho là sẽ có 150 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2022. Ở tuyến giữa, Tottenham đang quan tâm tiền vệ Yves Bissouma. Cầu thủ này vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Brighton, anh cũng được Arsenal quan tâm.

 

Tottenham đá thế nào khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen 1
Đội hình Spurs khi có thêm Yves Bissouma và Christian Eriksen

 

Để đánh bại Pháo thủ, Spurs chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Yves Bissouma, Tottenham còn quan tâm Christian Eriksen, người sẽ chia tay Brentford theo dạng chuyển nhượng tự do. MU cũng muốn có Eriksen, nhưng Spurs tự tin giành chiến thắng trong thương vụ này bởi họ có vé dự Champions League.

Tờ The Sun đã dự đoán đội hình Tottenham với 2 cầu thủ kể trên. Theo đó, với Bissouma và Eriksen, HLV Conte có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 ở mùa giải tới. Trên hàng công, Kulusevski, Kane và Son sát cánh bên nhau. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Yves Bissouma chơi bên cạnh Christian Eriksen. Hai cầu thủ chạy cánh của Tottenham là Ryan Sessegnon và Emerson Royal. Ở hàng thủ, Ben Davies, Eric Dier và Cristian Romero chơi phía trước thủ môn Hugo Lloris. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X