Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đá thế nào khi có cả Bale và Reguilon?

Chủ Nhật 20/09/2020 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Tottenham sẽ thay đổi khi có thêm Gareth Bale và Sergio Reguilon, dưới đây là đội hình tối ưu của Spurs khi có thêm 2 bản hợp đồng chất lượng.

Bale và Reguilon là những sự bổ sung chất lượng cho Tottenham


Cách đây không lâu, Tottenham đã chính thức có chữ ký của tiền đạo Gareth Bale từ Real Madrid, Spurs viết: "Chúng tôi chào đón sự trở lại của Gareth Bale với bản hợp đồng cho mượn một mùa giải đến từ Real Madrid."
 

Spurs có thêm 2 tân binh khủng ở Hè 2020


Tottenham sẽ trả cho Real Madrid 10 triệu bảng để mượn Bale một mùa, họ ra họ còn trả toàn bộ mức lương mà cầu thủ sinh năm 1989 đang nhận ở Real Madrid. Đội bóng thành London cũng xác nhận có chữ ký của hậu vệ trái với Sergio Reguilon. 

Ngôi sao sinh năm 1996 gia nhập Tottenham với bản hợp đồng 5 năm, Spurs chi 27 triệu bảng cho thương vụ này. Hậu vệ cánh này sẽ khoác lên mình chiếc áo đấu số 3 ở đội bóng mới. Reguilon được bầu chọn là hậu vệ trái hay nhất La Liga mùa trước khi thi đấu cho Sevilla dưới dạng cho mượn từ Real Madrid, anh được đánh giá là sự bổ sung chất lượng cho "Gà trống".

Chiều sâu đội hình của Tottenham đã được tăng lên đáng kể sau khi họ có sự bổ sung của nhiều tân binh. HLV Jose Mourinho có thể sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Son Heung-min, Harry Kane và Gareth Bale trên hàng công. Trong đó Son chạy cánh trái, Kane chơi ở vị trí trung phong còn Bale đá tiền đạo cánh phải.
 

Đội hình tối ưu của Tottenham khi có thêm những tân binh khủng


Ở tuyến giữa, tân binh Emile Hojbjerg gần như chắc chắn có suất ra sân chính thức. Chơi bên cạnh anh ở tuyến giữa là Tanguy Ndombele và Giovani Lo Celso. Mourinho tuyên bố trao thêm cơ hội cho Ndombele, trong khi đó Lo Celso sẽ đá cao nhất nơi hàng tiền vệ, qua đó hỗ trợ bộ ba tấn công. 

Reguilon chơi ở vị trí hậu vệ trái, bên cánh đối diện là Matt Doherty. Toby Alderweireld và Davinson Sanchez sát cánh cùng nhau ở trung tâm hàng thủ, Eric Dier sẽ là phương án dự phòng cho 2 người này. Trong khung gỗ Hugo Lloris vẫn là lựa chọn số 1 của ông thầy người Bồ.

Đẩy đi thành công Gareth Bale, Real Madrid phản ứng thế nào?
Gareth Bale trở lại Tottenham theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/21, Real Madrid cũng đã lên tiếng về thương vụ này.
Nhận định Southampton vs Tottenham (18h00 ngày 20/9): Spurs vẫn chưa thể thắng?
Nhận định Southampton vs Tottenham vòng 2 Ngoại hạng Anh 2020/21 nghiêng một chút về phía đội khách, song đội chủ sân St Mary cũng có những lý do để tin vào...
Quay lại mái nhà xưa, Bale hướng dẫn đồng đội cách vô địch
Gareth Bale đã chính thức trở lại Tottenham với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Trong ngày ra mắt đội bóng cũ, cầu thủ này tỏ ra rất vui mừng.
CHÍNH THỨC: Tottenham nổ bom tấn Gareth Bale và Reguilon, trao số áo siêu lạ
Theo thông tin mới nhất, Tottenham đã ra mắt một lúc 2 tân binh là Gareth Bale và Sergio Reguilon.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X