Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham đã sẵn sàng đánh bại Liverpool"

Thứ Tư 16/12/2020 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tiền vệ Eric Dier. Ngôi sao của Tottenham khẳng định Spurs không tới Anfield để giành một kết quả hòa.

Eric Dier đe dọa Liverpool


Tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2020/21, Tottenham làm khách trên sân của Liverpool. Hai đội có cùng 25 điểm sau 12 trận, song Spurs xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Kết quả trận đấu này sẽ định đoạt ngôi đầu bảng.
 
Tiền vệ Eric Dier Tottenham đã sẵn sàng đánh bại Liverpool hình ảnh

Eric Dier đe dọa Liverpool


Liverpool với lợi thế sân nhà sẽ chơi tấn công tổng lực, trong khi đó Tottenham của Mourinho đang chơi thực dụng. Spurs chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi cơ hội từ những tình huống phản công. Với cách chơi này họ đã đánh bại MU, Arsenal và Man City, cầm hòa Chelsea.

Nhiều ý kiến cho rằng 1 trận hòa là thành công với Tottenham, bởi họ phải làm khách trên sân của Liverpool. Tuy nhiên, tiền vệ Eric Dier không nghĩ như vậy. Anh nói:

"Chẳng đội bóng nào vào trận với mục tiêu 1 điểm cả. Mục tiêu của Tottenham là giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Bất kể đối thủ là ai thì chúng tôi cũng quyết tâm giành 3 điểm. Trận đấu với Liverpool chắc chắn sẽ rất khó khăn".

"Họ đang là ĐKVĐ, họ có một đội hình với nhiều cầu thủ lớn. Tuy nhiên, chúng tôi cũng có một đội hình tuyệt vời và được dẫn dắt bởi một trong những HLV giỏi nhất trong nhiều năm qua. Tottenham hướng đến 3 điểm trước Liverpool, chúng tôi đủ khả năng để đánh bại họ".

Mùa giải năm nay trung vệ Eric Dier đang là lựa chọn không thể thay thế của HLV Mourinho ở trung tâm hàng thủ, cầu thủ người Anh cũng duy trì sự ổn định rất lớn khi được trao cơ hội ra sân.
Cựu sao Tottenham hé lộ nguyên do chơi tệ trong suốt 9 tháng
Cựu hậu vệ của Tottenham, Jan Vertonghen thừa nhận đã phải chịu đựng tác động từ chấn thương đầu trong phần lớn mùa giải 2019-20 mà không lên tiếng kêu ca về...
Liverpool vs Tottenham: Nhà vua và kẻ thách thức
Rạng sáng mai, Liverpool sẽ tiếp đón Tottenham trong bối cảnh hai đội bằng điểm và rất muốn giành chiến thắng để có được khoảng cách từ ngôi đầu bảng. Chelsea...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 16/12: Dybala cập bếnTottenham vào tháng 1 tới? Liverpool sắp có tiểu Van Dijk
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 16/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h
Liverpool trước trận đại chiến Tottenham: Nhà vô địch… hết pin
Chấn thương ACL của Virgil Van Dijk trong trận hòa Everton 2-2 hơn hai tháng trước là điểm khởi đầu cho một cuộc khủng hoảng nhân sự chưa từng có trong triều...
Mourinho: “Son muốn ở lại Tottenham trọn sự nghiệp”
Jose Mourinho tin rằng Son Heung-min muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Tottenham và do đó không quan tâm đến việc các cuộc đàm phán hợp đồng bị trì hoãn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X