Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã sẵn sàng bán Modric cho MU?

Thứ Năm 02/06/2011 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Tottenham một mực khăng khăng phủ nhận việc sẽ phải bán đi một số cầu thủ để cân bằng ngân sách, thế nhưng báo chí nước ngoài đưa tin Spurs sẵn sàng bán bội đôi Modric và Gareth Bale với tổng mức giá khoảng 75 triệu bảng.

Mất suất tham dự Champions League, hẳn nhiên Tottenham cũng sẽ mất theo rất nhiều tiền liên quan đến bản quyền truyền hình, tiền bán vé,... Vì vậy, nhiều người cho rằng Tottenham sẽ phải bán bớt một số cầu thủ trụ cột để cân bằng ngân sách, đồng thời đầu tư vào những bản hợp đồng mới. Trong đó, Luka Modric và Gareth Bale là hai cái tên được chú ý nhất do bộ đôi tiền vệ này đang nhận được rất nhiều lời săn đón.

Bất chấp việc chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cho biết sẽ bán đi một số cầu thủ không cần thiết như Jamie O’Hara, Jermaine Jenas và Sebastian Bassong để thu về một khoản kha khá vào ngân sách, thế nhưng vẫn có nhiều tin tức cho rằng bộ đôi trên sẽ ra đi trong hè này. Bởi lẽ những cái tên vừa nếu ra ở trên thực tế cũng không quá có giá trị. Trong khi đó, HLV Harry Rednapp lại đang cần rất nhiều tiền để bổ sung lực lượng trong hè này, đặc biệt là hàng công sau một mùa giải mà những tiền đạo của Tottenham đều thi đấu quá thất vọng

 Tottenham sẽ phải bán Modric để giải quyết vấn đề tiền bạc?

Modric đang là linh hồn tại khu trung tuyến Tottenham với những đường chuyền tinh tế và đầy kĩ thuật, cũng vì thế mà tiền đạo người Croatia nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea và Manchester United, bởi lẽ cả hai đại gia tại xứ sở sương mù đều cần thêm những tiền vệ sáng tạo, đặc biệt là MU. Sir Alex đang coi Modric là mục tiêu số một trong việc tìm người thay thế lão tướng Paul Scholes vừa nói lời chia tay sân cỏ cách đây ít lâu. Theo dự kiến, mức giá của Modric vào khoảng 25 triệu bảng. 

Còn Gareth Bale được Tottenham định giá cao hơn Modric rất nhiều với con số 50 triệu bảng. Bale cũng từng được đánh giá là một trong số 10 cầu thủ dưới 21 tuổi đắt giá nhất hành tinh khi nhận được vô số lời mời mọc từ phía nhiều ông lớn tại châu Âu. Trong đó, nhiệt tình nhất có lẽ là Inter Milan khi chủ tịch Massimo Moratti rất "kết" cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sau khi chứng kiến Bale lập một hattrick vào lưới Inter Milan tại vòng bảng Champions League mùa này. Nhưng con số 50 triệu bảng đưa ra là quá cao bởi trong thời gian gần đây, Bale đang có dấu hiệu chững lại về mặt phong độ.

Nếu có tiền, Tottenham sẽ tập trung chiêu mộ tiền đạo người Brazil, Leandro Damiao cùng một số tiền đạo có chất lượng khác trong hè này, tiêu biểu là Berbatov. Nếu bán Modric, Tottenham sẽ tiến hành thương vụ Badelj của Dinamo Zagreb do tiền vệ 22 tuổi này được đánh giá là có lối chơi rất giống với người đồng hương Luka Modric.

Game Pro - Đừng chần chờ!
Hãy soạn:
MGB 111 gửi 6789
Để đảm nhận vai trò của Mr. Bean trong cuộc đua với các đối thủ chạy xe 3 bánh. Hãy cảm nhận vinh quang của người chiến thắng với game Cuộc đua của Mr. Bean. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

  • Như Đạt (Theo Daily Mirror/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X