Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã sai khi ký hợp đồng với Nuno Santo

Thứ Ba 02/11/2021 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định Tottenham đã sai khi ký hợp đồng với HLV Nuno Santo, và việc họ sa thải ông thầy người Bồ là hoàn toàn đúng đắn.

Jamie Carragher không đánh giá cao Nuno Santo


Ryan Mason không thể giúp Tottenham thi đấu khởi sắc trong vai trò HLV tạm quyền, bởi vậy Spurs buộc phải tìm một HLV mới. Sau khi bị nhiều nhà cầm quân hàng đầu từ chối đội bóng thành London đã ký hợp đồng với HLV Nuno Santo, người từng giúp Wolves giành vé tham dự vòng bảng Europa League.
Carragher chỉ trích Spurs vì ký hợp đồng với HLV Nuno Santo

Carragher chỉ trích Spurs vì ký hợp đồng với HLV Nuno Santo


Tuy nhiên, ông thầy người Bồ không thể giúp Spurs thi đấu khởi sắc. “Gà trống” để thua 5 trận trong 10 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống giữa bảng xếp hạng. Ở Europa Conference League, Spurs dù được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch nhưng chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình với 4 điểm sau 3 trận.

Với thành tích thất vọng từ đầu mùa, Tottenham đã quyết định sa thải HLV Nuno Santo chỉ sau 4 tháng gắn bó. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định Tottenham đã sai khi ký hợp đồng với cựu HLV Wolves, ông nói trên tờ Monday Night Football:

"Tôi nghĩ Tottenham đã sai khi ký hợp đồng với Nuno Santo. Khi họ công bố quyết định ký hợp đồng với ông thầy người Bồ, tôi đã nói với những người bạn của mình rằng đó là một lựa chọn sai lầm. Tôi không tin Santo sẽ đưa Spurs đến thành công”.

“Với tình hình của Tottenham, họ cần một HLV giàu kinh nghiệm, kỷ luật và linh hoạt về mặt chiến thuật. Tôi không thấy điều đó ở Nuno Santo. Tôi tin ông ấy sẽ bị sa thải, nhưng tôi không nghĩ mọi chuyện đến sớm như vậy”.

Nhiều khả năng HLV Conte sẽ thay thế Nuno Santo dẫn dắt Tottenham. Những cuộc đàm phán giữa Spurs và ông thầy người Italia đang diễn ra tốt đẹp. Nhiều nguồn tin khẳng định cựu HLV Chelsea sẽ ký hợp đồng 18 tháng với Tottenham và nhận lương 15 triệu bảng/mùa.
Nuno Santo bị sa thải: Cái kết buồn cho khởi đầu tồi tệNuno Santo bị sa thải: Cái kết buồn cho khởi đầu tồi tệ
Ngay sau thất bại trước Man United ở vòng 10 Premier League, HLV Nuno Santo đã chính thức bị BLĐ Tottenham chấm dứt hợp đồng, nhưng đây liệu có phải lỗi của...
Antonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho TottenhamAntonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho Tottenham
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand cho rằng HLV Antonio Conte là lựa chọn hoàn hảo dành cho Tottenham. Anh tin rằng ông thầy người Italia sẽ giúp Spurs giành những...
Đây! Đội hình tối ưu của MU trước AtalantaĐây! Đội hình tối ưu của MU trước Atalanta
Đội hình MU trước Atalanta nhiều khả năng sẽ có một vài thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Tottenham cuối tuần trước, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân...
Đội hình tối ưu của Tottenham dưới thời ConteĐội hình tối ưu của Tottenham dưới thời Conte
HLV Antonio Conte chuẩn bị ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Tottenham, tờ The Sun đã chọn ra đội hình tối ưu của Spurs dưới thời ông thầy người Italia.
Nóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước AtalantaNóng: MU không thể sử dụng tuyệt chiêu trước Atalanta
Có chiến thắng thuyết phục trước Tottenham cuối tuần qua, nhưng khả năng rất cao Man United sẽ không thể tiếp tục sử dụng chiến thuật này vào đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X