Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã sai khi giữ chân Harry Kane

Thứ Ba 21/09/2021 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại MU – Gary Neville. Anh cho rằng Tottenham không nên giữ những cầu thủ đã không còn toàn tâm toàn ý đóng góp cho CLB.

Gary Neville nói về Harry Kane


Tottenham vừa để thua 0-3 trước Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22. Đó là trận đấu mà tiền đạo Harry Kane gây thất vọng rất lớn. Trong suốt 90 phút anh có 2 pha dứt điểm, 1 trúng khung thành nhưng không gây khó khăn cho thủ môn Kepa.
Gary Neville nói về Harry Kane

Gary Neville nói về Harry Kane


Harry Kane đã không thể ghi bàn trong 4 lần ra sân đầu tiên của một mùa giải ở Premier League kể từ mùa giải 2015-16. Cầu thủ người Anh cũng mới có 4 pha dứt điểm ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, một con số cực kỳ thất vọng.

Hè 2021, cầu thủ sinh năm 1993 đòi cập bến Man City nhưng bị Chủ tịch Levy ngăn cản, điều đó dường như ảnh hưởng đến phong độ và quyết tâm thi đấu của anh. Huyền thoại MU – Gary Neville cho rằng Tottenham đã sai khi cố gắng giữ chân cầu thủ 28 tuổi. Ông nói:

“Không bao giờ là dễ dàng cho một cầu thủ muốn rời CLB nhưng không thể. Anh ta sẽ bị ảnh hưởng bởi tâm lý thi đấu và động lực cống hiến. Tôi không bất ngờ với việc Harry Kane gây thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Cậu ấy muốn rời đi nhưng không thể, và cậu ấy không thể hạnh phúc”.

“Bây giờ Kane không thể tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Cậu ấy có vẻ không muốn chạy trong những phút cuối, điều đó cho thấy động lực thi đấu của cậu ấy bị suy giảm như thế nào. Tôi cho rằng Tottenham đã sai khi cố gắng giữ chân Kane”.

Tottenham sau thời gian thăng hoa đã sa sút trong 3 trận gần đây, họ chỉ có 1 trận hòa và để thua 2 trận. Cuối tuần này, Spurs sẽ có trận đấu với Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.
Tình hình chấn thương của Edouard MendyTình hình chấn thương của Edouard Mendy
Sau chiến thắng 3-0 trước Tottenham, HLV Thomas Tuchel đã cập nhật cụ thể về tình hình chấn thương thủ môn của Edouard Mendy.
Azpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnhAzpilicueta: Cơn giận của Tuchel khiến Chelsea bừng tỉnh
Cesar Azpilicueta khẳng định cơn giận của HLV Tuchel ở giờ nghỉ giữa giờ đã truyền cảm hứng giúp Chelsea đánh bại Tottenham.
Ngả mũ trước Thomas TuchelNgả mũ trước Thomas Tuchel
Khả năng đọc trận đấu và ứng biến cực nhanh của HLV Thomas Tuchel là chìa khóa quan trọng đem về chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham.
Tottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phụcTottenham thua thảm Chelsea, HLV Nuno Santo tâm phục khẩu phục
HLV Nuno Santo thừa nhận có quá nhiều thứ xảy ra không như ý muốn ở trận thua thảm của Tottenham trước Chelsea cuối tuần qua.
Tuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước TottenhamTuchel: Kante là người tạo ra khác biệt trước Tottenham
HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng khen ngợi Kante vì tầm ảnh hưởng của cầu thủ này trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Tottenham vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X