Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã lên sẵn kế hoạch bán Gareth Bale

Thứ Sáu 02/08/2013 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - HLV Villas Boas đã lên kế hoạch bổ sung đến bốn vị trí trong hè này nếu Tottenham bán được Gareth Bale cho Real Madrid.

Lằng nhằng suốt từ đầu kì chuyển nhượng nhưng cho đến nay, thương vụ Gareth Bale vẫn chưa tìm ra cách tháo gỡ. Tottenham liên tục tăng giá với lời khẳng định sẽ chỉ để Bale tới Bernabeu nếu Real Madrid có thành ý biến tiền vệ người xứ Wales trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh. Con số mới nhất mà Tottenham đưa ra nếu Real Madrid muốn có Bale là 115 triệu euro.

Bale có thể sẽ tạo nên một cột mốc mới về giá trị chuyển nhượng cầu thủ: 9 con số
Nhờ Bale, Tottenham sẽ có thêm tiền để củng cố lực lượng

Lúc này, Real Madrid vẫn chưa có động thái nào sau yêu cầu của Tottenham. Chủ tịch Florentino Perez muốn đợi Bale tạo thêm sức ép lên Tottenham để tạo đà thuận lợi trên bàn đàm phán. Thực ra, Tottenham cũng không nhất thiết cứ phải khư khư giữ chân một cầu thủ đã lên tiếng đòi được ra đi như Bale. Sở dĩ Spurs vẫn nhùng nhằng trong thương vụ này là bởi chủ tịch Daniel Levy muốn tranh thủ thu về càng nhiều tiền càng tốt nếu bán Bale cho Real Madrid.

Lập luận đó được đại đa số ủng hộ và càng được củng cố khi HLV Villas Boas mới đây thừa nhận ông sẽ dùng tiền bán Bale để tăng cường sức mạnh đội hình. HLV Villas Boas xác nhận rằng sẽ bổ sung thêm bốn vị trí mới nhờ nguồn tiền Tottenham thu về từ việc để Bale tới Real Madrid.

Cụ thể hơn, HLV Villas Boas muốn có thêm một trung vệ, một hậu vệ cánh trái, một cầu thủ chạy cánh để thay thế chính Gareth Bale và một tiền đạo nữa. Về mặt tiền đạo, Tottenham vừa chiêu mộ thành công Nacer Chadli và sắp tới là Roberto Soldado từ Valencia. Còn về kế hoạch bổ sung sức mạnh đánh biên, Tottenham cũng có ý định dùng chính Bale để "hút máu" Real Madrid.

Nếu có Bale, Di Maria có thể sẽ trở nên thừa thãi tại Bernabeu. Vì vậy, Tottenham đang muốn thòng vào bản hợp đồng chuyển nhượng việc Real Madrid sẽ phải chấp nhận để bộ đôi Fabio Coentrao và Di Maria tới White Hart Lane. Coentrao cũng đang là cầu thủ thuộc diện có thể bán bất cứ lúc nào nên phương án này cũng được Real Madrid tán thành.

Hiện tại chỉ còn đúng vị trí trung vệ là Tottenham vẫn chưa để lộ rõ mục tiêu cụ thể nào. Tuy nhiên nếu bán Bale thành công, người hâm mộ sẽ sớm có lời giải đáp từ Spurs.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X