Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đá không kịp thở, Mourinho lại lên án Premier League

Thứ Bảy 22/02/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho bức xúc khi Tottenham chỉ được nghỉ ít ngày trước trận đấu trong khuôn khổ vòng knockout UEFA Champions League sắp diễn ra.

Trước thềm cuộc đối đầu Aston Villa, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng chỉ trích cách sắp xếp lịch thi đấu của giải Ngoại hạng Anh và cho rằng Tottenham đang bị gây khó dễ vì không có thời gian nghỉ ngơi giữa các trận đấu.

Spurs sẽ đến làm khách trên sân Villa Park vào chiều Chủ nhật 16/2 (theo giờ Anh), và chỉ được nghỉ 3 ngày trước khi phải tiếp đón đối thủ RB Leipzig tại vòng 16 đội UEFA Champions League.

Tottenham đá không kịp thở, Mourinho lại lên án Premier League hình ảnh
HLV Jose Mourinho của Tottenham

Ở buổi họp báo mới đây, HLV Mourinho lên tiếng phàn nàn: "Tối ngày thứ Sáu có trận đấu giữa Leicestser và Wolverhampton. Tại sao lại như vậy?

Họ có phải thi đấu ở Champions League không? Dĩ nhiên là không, vì Wolves chỉ phải đá Europa League vào ngày thứ Năm."

"Trong khi đó, Tottenham lại là đội đá Champions League vào tối ngày thứ Ba nhưng lại phải ra sân vào Chủ nhật, thay vì những hôm trước đó. Trong 5 trận đấu còn lại của Ngoại hạng Anh, chẳng lẽ không còn trận đấu nào có thể tổ chức vào Chủ nhật sao?" - chiến lược gia người Bồ Đào Nha chất vấn.

"Có lẽ, ban tổ chức chẳng thể hiện sự quan tâm nào. Họ lựa chọn những gì mình thích và chẳng thèm nghĩ xem mình đã gây khó dễ cho các đội bóng của nước Anh (khi thi đấu ở đấu trường châu Âu) như thế nào.

Trong trường hợp này, Tottenham là đội chịu ảnh hưởng vì chúng tôi phải thi đấu vào 2h chiều Chủ nhật, thay vì thứ Sáu hay thứ Bảy!" - Mourinho bức xúc.

Trái ngược với khó khăn mà Tottenham gặp phải, RB Leipzig - đối thủ của đội bóng thành London tại vòng 16 đội Champions League - lại có nhiều thời gian "xả hơi" khi tiếp đón Werder Bremen ngay trong chiều thứ Bảy (15/2) theo giờ Đức.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X