Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã đồng ý bán trung vệ khủng cho M.U

Thứ Tư 08/08/2018 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã đồng ý bán Toby Alderweireld cho M.U. Tuy nhiên, CLB Bắc London để ngỏ khả năng hoàn tất thương vụ này cho tới khi họ tìm ra người thay thế tuyển thủ Bỉ.

Tottenham chấp thuận nhả Alderweireld cho M.U


Một trong những mục tiêu quan trọng của HLV Jose Mourinho mùa hè này là củng cố hàng thủ của M.U. Ông yêu cầu cấp trên mang về 1 trong 2 cái tên (hoặc cả hai) Toby Alderweireld của Tottenham và Harry Maguire.

Đặt lên bàn cân, thương vụ Alderweireld là khả thi hơn với M.U. Xét về tầm quan trọng với CLB, anh không thể bằng được Maguire với Leicester City. Cũng vì thế, Leicester quyết không để trụ cột ra đi bất chấp nhận được những lời đề nghị có sức nặng từ M.U.

Tottenham đã đồng ý bán Toby Alderweireld cho MU hình ảnh

Tottenham đã đồng ý bán Toby Alderweireld cho M.U


Và theo những thông tin mới nhất, Tottenham đã đồng ý bán Toby Alderweireld cho M.U với mức giá vào khoảng 75 triệu bảng. Đây là thành quả mà Quỷ đỏ có được sau khi theo đuổi trung vệ 29 tuổi trong một thời gian dài.

Điều kiện của Tottenham


Nhưng Tottenham không nhượng lại Alderweireld cho M.U ngay bây giờ. Cụ thể, họ sẽ chỉ làm điều đó nếu như mang về nhân tố thay thế cho tuyển thủ Bỉ trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tottenham đã đồng ý bán trung vệ khủng cho MU hình ảnh 2
HLV Pochettino chưa có thêm tân binh nào

Đến thời điểm này, Tottenham vẫn đang gặp khó khăn trong công tác mua sắm. Họ nhắm tới một vài cái tên nhưng chưa thể đưa bất cứ ai về. Sự chậm chạp trong tuyển mộ nhân sự của Spurs là điều M.U lường trước. Họ cũng chuẩn bị sẵn những phương án B nếu đối tác không tìm được người thế chỗ Alderweireld.

Cụ thể, từ giờ tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè tại giải Ngoại hạng Anh khép lại đêm thứ 5 (9/8), M.U sẽ cố gắng mang về ít nhất 1 trung vệ. Nếu không là Alderweireld, họ sẽ liên hệ gấp với Yerry Mina của Barcelona hay Jerome Boateng của Bayern Munich và thậm chí là Maguire với một đề nghị nặng đô.

Dù Alderweireld hay bất cứ cái tên nào ở trên gia nhập, M.U cũng chuẩn bị sẵn tinh thần đẩy đi Marcos Rojo. Hậu vệ người Argentina nằm trong danh sách cần tinh giản biên chế mà HLV Mourinho trình lên lãnh đạo.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng M.U trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X