Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Redknapp: ‘Tottenham đã thụt lùi và Mourinho cần mua sắm’

Thứ Năm 12/03/2020 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp nói rằng Tottenham đã đi giật lùi trong mùa 2019-20 và HLV Jose Mourinho cần tiền để đầu tư mạnh vào thị trường chuyển nhượng mùa hè.


Tottenham phong độ sa sút


Jose Mourinho đã gợi ý rằng Tottenham sẽ không có thay đổi quá lớn về lực lượng trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo. Tuy nhiên, người hâm mộ lại cảm thấy lo lắng khi nhân sự tại Spurs không đáp ứng yêu cầu.

Sau các chấn thương của Harry Kane và Heung-min Son, Tottenham suy yếu thấy rõ. 6 trận vừa qua, đội bóng thành London thua tới 5, còn lại cũng là 1 trận hòa.

Harry Redknapp ‘Tottenham đã thụt lùi và Mourinho cần mua sắm’ hình ảnh
Tottenham liên tục hứng chịu những thất bại

Qua đó, Tottenham đã dừng chân ở FA Cup, Champions League bên cạnh tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League. Đó là một bước lùi lớn nếu biết mùa trước dưới tay Mauricio Pochettino đã vào tới chung kết Champions League mùa trước.

Mourinho cần mua sắm


Sự tiến bộ tích cực đã xuất hiện ở Tottenham trong một số năm, nhưng khó khăn đang ập tới. Cựu HLV của Spurs, Harry Redknapp lo ngại cho tương lai của họ nếu vẫn giữ nguyên kế hoạch.

HLV Mourinho
Redknapp tin HLV Mourinho cần mua sắm trong mùa hè

Ông cảm thấy Mourinho cần yêu cầu lãnh đạo ủng hộ mình chiêu mộ những cầu thủ đã chứng minh khả năng. “Tottenham đã có một chút việc phải làm để trở lại vị thế cách đây vài năm”, Redknapp nói với Sky Sports.

“1 năm vừa qua, thành thật mà nói họ đã đi thụt lùi. Mourinho sẽ có nhiều việc lớn phải làm vào mùa hè. Ông ấy cần một số bản hợp đồng tốt, một vài cầu thủ mới và xem họ sẽ đi xa đến đâu trong mùa tới.”


Khi có những lo lắng cho tương lai của mình và Tottenham, Mourinho trả lời: “Tôi tin rằng Tottenham sẽ không phải là CLB duy nhất mà tôi không giành danh hiệu. Tôi đã giành được nó ở mọi CLB đi qua và tôi tin rằng tôi cũng sẽ làm điều đó tại đây.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X