Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đã có người thế chỗ Eriksen

Thứ Ba 28/01/2020 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng thời điểm xác nhận chia tay Christian Eriksen, Spurs cũng vui mừng thông báo họ đã có được sự phục vụ lâu dài của tiền vệ Giovani Lo Celso.


Lo Celso chính thức thuộc về Tottenham
 

Sau khi bán Eriksen cho Inter Milan với giá 20 triệu euro (17 triệu bảng), CLB thành London cũng chính thức mua đứt Giovani Lo Celso – người vẫn đang thi đấu tại Tottenham, nhưng dưới dạng cho mượn. Cầu thủ người Argentina sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6/2025, với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng.
 
Vui mừng với chữ ký của Lo Celso, phía Tottenham ra thông báo: “Chúng tôi đã đạt thoả thuận với Real Betis để mua đứt Giovani. Anh ấy sẽ ký hợp đồng với CLB tới năm 2025. Giovani đã đem tới những màn trình diễn ấn tượng dưới dạng cho mượn, và đã vượt qua chấn thương hông. Chúng tôi rất vui mừng vì có sự phục vụ lâu dài của Giovani.”

Vừa bán Eriksen, Tottenham mua đứt Giovani Lo Celso hình ảnh

Tiền vệ Giovani Lo Celso chính thức được Tottenham mua đứt


Trước đó, HLV Jose Mourinho cũng có được chữ ký của tiền vệ Gedson Fernandes từ Benfica, và tự tin hướng tới giai đoạn 2 của mùa giải. Dù vậy, Spurs cần tìm ra giải pháp thay thế Harry Kane – cầu thủ đã dính chấn thương nặng và khả năng cao chia tay mùa giải này.
 
Về phía Inter Milan, họ tiếp tục cho thấy sự hiệu quả trong công tác chuyển nhượng, khi đem về ngôi sao thứ 4 từ giải Ngoại hạng (3 người trước đó đến từ MU là Sanchez, Lukaku và Young). Ngoài ra, CLB Italia cũng bán đứt Gabigol cho Flamengo với giá 17 triệu bảng – bằng đứng số tiền họ bỏ ra mua Eriksen.

Inter CHÍNH THỨC chiêu mộ Eriksen
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa đông, Inter Milan đã chốt xong hợp đồng với tiền vệ Christian Eriksen.
‘Arsenal buộc phải mua sắm sau chấn thương của Mustafi!’
Theo Martin Keown, Arsenal cần phải mang về những hợp đồng mới sau chấn thương của Shkodran Mustafi.
Solskjaer: Sanchez sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa
HLV Solskjaer xác nhận Alexis Sanchez sẽ trở lại Man United sau 1 năm cho mượn ở Inter.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X