Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn vượt mặt Arsenal và Liverpool vụ sao AC Milan

Thứ Sáu 15/02/2019 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Suso của AC Milan, đội bóng thành London dự định chi 45 triệu bảng nhằm hy vọng có được cầu thủ người Tây Ban Nha.

Suso đang chơi cực tốt


Trong quá khứ, tiền vệ Suso từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, cầu thủ này không chứng tỏ được khả năng và bị đẩy tới AC Milan, trong màu áo đội bóng của Italia, Suso đã chơi bùng nổ. Trong thời gian gần đây, anh là trụ cột trong đội hình của đội bóng thành Milan.
 
Chi 45 triệu bảng, Tottenham muốn mua Suso của AC Milan hình ảnh

 Suso đang chơi rất tốt trong màu áo AC Milan


Mùa giải này,  Suso đã có 5 bàn thắng và tung ra 8 kiến tạo ở Serie A. Nếu tính trên mọi mặt trận anh có 6 bàn và 8 kiến tạo sau 26 lần ra sân. Cầu thủ người Tây Ban Nha rất đa năng, ngoài vị trí chạy cánh phải anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hoặc trung phong cắm. Suso đang là một trong những ngôi sao tấn công đạt phong độ cao nhất của AC Milan.

Mặc dù cầu thủ này đang chơi tốt, song AC Mian không thể thách thức chức vô địch Serie A. Đã có những tin đồn cho rằng Suso đang có ý định tìm một CLB mới để phát triển sự nghiệp. Ngôi sao sinh năm 1993 sẵn sàng trở lại Ngoại hạng Anh.


Tottenham chi 45 triệu bảng mua Suso


Tottenham muốn mua Suso của AC Milan, đội bóng thành London dự định chi 45 triệu bảng nhằm hy vọng có được cầu thủ người Tây Ban Nha.
 
Tottenham muốn vượt mặt Arsenal và Liverpool vụ sao AC Milan hình ảnh 2

Tottenham cũng muốn mua Suso


HLV Pochettino vẫn đang rất muốn thêm có một ngôi sao tấn công đa năng trong đội hình. Sau khi không thể có Martial và Zaha ở Hè 2019, ông thầy người Argentina đang thúc giục BLĐ đội bóng thành Milan đưa về Suso.

Christian Eriksen đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi, bởi vậy Spurs càng có lý do để chiêu mộ cầu thủ đang khoác áo AC Milan. Ngoài Tottenham thì Arsenal cũng muốn có Suso, Liverpool cũng quan tâm cầu thủ cũ. Đội bóng thành London hiểu rằng rất nhiều CLB lớn muốn có cầu thủ 25 tuổi, bởi vậy họ chấp nhận chi tới 45 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X