Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham muốn vượt mặt MU vụ sao Ligue 1

Thứ Tư 25/12/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn mua Boubakary Soumare của Lille, đội bóng thành London muốn vượt mặt MU trong thương vụ này.

Tottenham cũng muốn chiêu mộ Soumare 


Mùa giải năm nay Boubakary Soumare là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Lille. Cầu thủ sinh năm 1999 này sở hữu khả năng tranh chấp và nhãn quan chiến thuật tốt. Mùa này anh ra sân 11 lần trong màu áo đội bóng nước Pháp ở Ligue 1, trong đó có 8 lần đá chính.
 
Tottenham muốn mua Boubakary Soumare của Lille hình ảnh

Tottenham cũng muốn mua Soumare


Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá khá toàn diện nơi tuyến giữa. Anh từng được đánh giá là một “Yaya Toure mới”. Với sự trưởng thành vượt bậc, ngôi sao của Lille được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Soumare, Quỷ đỏ nhắm cầu thủ này thay Paul Pogba.

Đội chủ sân Old Trafford đã cử tuyển trạch viên theo dõi Soumare trong trận đấu giữa Lille với Valencia ở Champions League. Quỷ đỏ dự định chi 20 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, MU bất ngờ có đối thủ cạnh tranh vụ ngôi sao sinh năm 1999.

Tottenham muốn mua Boubakary Soumare của Lille, đội bóng thành London muốn vượt mặt MU trong thương vụ này. HLV Mourinho đang muốn có thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, ông đánh giá cao mẫu tiền vệ có sức vóc nơi tuyến giữa như Soumare.

Tottenham qua đó cũng sẽ thanh lý Wanyama, tiền vệ đang gây thất vọng thời gian qua để dọn đường cho cầu thủ 21 tuổi.

Lille không muốn bán ngôi sao của mình, họ đòi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổi, đây là trở lại với cả MU và Tottenham. Dortmund và AC Milan cũng đang để mắt tới ngôi sao của đội bóng nước Pháp, cuộc chiến giành chữ ký của Soumare hứa hẹn sẽ rất khốc liệt vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X