Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cũng muốn có sao trẻ của Ajax

Chủ Nhật 02/12/2012 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo thông tin được đăng tải trên Goal.com, Tottenham là CLB mới nhất sau Man Utd, Liverpool và Arsenal công khai ý muốn được sở hữu tiền vệ Christian Eriksen của Ajax.

Tottenham muốn đưa tiền vệ 20 tuổi này về với White Hart Lane ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa, tuy nhiên, phía Ajax khẳng định sẽ giữ chân ngôi sao trẻ của họ đến cuối mùa giải, và sẽ chỉ cân nhắc đến những lời đề nghị hợp lý vào Hè năm sau. Một nguồn tin trên Goal.com cho biết: “Tottenham đang giành sự quan tâm đặc biệt đến Eriksen, và sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng vào mùa Đông tới. Tuy nhiên, họ sẽ chỉ thành công nếu chấp nhận đưa ra mức giá cao, hoặc chờ đợi đến Hè năm sau”.

Eriksen thực sự  muốn cùng M.U cạnh tranh mọi danh hiệu
Christian Eriksenđang là món hàng Hot trên TTCN

Eriksen đang được xem là một trong những tài năng triển vọng của bóng đá thế giới. Mặc dù năm nay mới chỉ 20 tuổi, nhưng Eriksen đã là trụ cột ở Ajax trong 2 mùa bóng trở lại đây. Eriksen sở hữu kĩ thuật tốt, và đặc biệt là khả năng rê dắt bằng 2 chân cực kì khéo léo. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Ajax đã giúp Eriksen lọt vào mắt xanh của không ít những ông lớn của bóng đá thế giới như Man Utd, Liverpool hay cả Arsenal. Anh cũng đang được giới chuyên môn ví với hình ảnh của Michael Laudrup, HLV đương nhiệm tại Swansea, người từng có những năm tháng rất thành công trong màu áo Barcelona, Real Madrid và Ajax. Mùa này, Eriksen đã có 21 trận cho Ajax trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng.

Mặc dù HLV Villas-Boas đang có trong tay khá nhiều tiền vệ công khá chất lượng, nhưng việc Sigurdsson chơi không thực sự ấn tượng đang khiến chiến lược gia Bồ Đào Nha phải tiếp tục tìm kiếm thêm sự bổ sung trên TTCN. Ngoài Christian Eriksen, Tottenham còn nhắm đến một số mục tiêu khác như Willian (Shakhtar Donetsk ) hay tiền vệ đang chơi rất hay trong màu áo AS Roma, Miralem Pjanic.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X