Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham cũng muốn có Llorente

Thứ Tư 12/12/2012 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Không lâu sau phát biểu của Fernando Llorente về khả năng chuyển sang Premier League thi đấu, Tottenham đã nhanh chóng đưa tiền đạo người Tây Ban Nha vào danh sách mua sắm khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Để có được chữ kí của Llorente, Tottenham quyết định sẽ chi ra 7 triệu bảng. Tuy nhiên, Spurs sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus, bởi Lão bà cũng xem Llorente là một trong những ưu tiên chuyển nhượng ở TTCN mùa Đông tới.

Fernando Llorente
Fernando Llorente, món hàng Hot trên TTCN mùa Đông

Có thể nói, Fernando Llorente đang được xem là một trong những trung phong hàng đầu tại châu Âu hiện nay. Màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Athletic Bilbao mùa giải vừa qua khiến anh trở thành mục tiêu săn đón của hàng loạt ông lớn ở Hè 2012. Ý thức được điều này, Llorente cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn được ra đi, tuy nhiên, BLĐ Bilbao không thể để mất đi ngôi sao số 1 của đội bóng. Họ nhiều lần đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục Llorente kí vào một thỏa thuận mới, nhưng đều thất bại. Bản hợp đồng hiện tại của Llorente tại San Mames sẽ hết hạn vào Hè 2013, và với những động thái từ phía tiền đạo người Tây Ban Nha, BLĐ Bilbao sẽ buộc phải bán đi chân sút số 1 của mình khi phiên chợ Đông mở cửa, nếu không muốn mất trắng vào cuối mùa.


Trong bối cảnh thiếu thốn tiền đạo như hiện nay, Llorente quả là cái tên lý tưởng cho Tottenham. Mặc dù Hè vừa qua Spurs đã có được chữ kí của Adebayor, nhưng dưới triều đại của HLV Villas-Boas, chân sút người Togo không được trọng dụng. Điều đó gián tiếp khiến Adebayor sa sút phong độ, và lúc này, hàng công Spurs đang trông chờ rất nhiều vào màn trình diễn của Jermain Defoe. Tuy nhiên, tiền đạo người Anh sẽ rất cần có thêm người chia lửa, nhất là trong bối cảnh Tottenham đang phải căng sức trên nhiều mặt trận.

Ngoài Llorente, Spurs cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Joao Moutinho (Porto). Với những động thái mới đây, Tottenham và đặc biệt là chủ tịch Levy đang cho thấy rõ tham vọng cạnh tranh với các đại gia để có được một suất trong Top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X