Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham CHÍNH THỨC công bố tân HLV Nuno Santo

Thứ Năm 01/07/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau rất nhiều thương thảo với không ít chiến lược gia, rốt cuộc Tottenham đã chính thức chốt vị trí ghế nóng với HLV Nuno Santo.

Tottenham công bố tân HLV


Mới đây, đội bóng thành London đã chính thức thông báo HLV Nuno Santo sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng từ mùa giải tới. Theo nhiều nguồn tin, hợp đồng giữa 2 bên có thời hạn 2 năm, tới tháng 6/2022. Trước khi nhận lời dẫn dắt Spurs, Santo là HLV của Wolverhampton và đã từng thương thảo với Crystal Palace.
 
Trong ngày ra mắt đội bóng mới, chiến lược gia 47 tuổi lên tiếng: “Khi sở hữu đội hình chất lượng với nhiều tài năng, chúng tôi muốn các CĐV tự hào và tận hưởng. Đây là một vinh  to lớn và tôi rất hạnh phúc khi bắt đầu công việc. Chúng tôi không có thời gian để lãng phí, giờ là lúc chuẩn bị cho mùa giải mới.”
 
Tottenham công bố Nuno Santo
Tottenham công bố HLV Nuno Santo
Trước đó, vị trí thượng tầng của Tottenham cũng có biến động, khi đội bóng này bổ nhiệm tân GĐTT Fabio Paratici – người từng làm công việc tương tự ở Juventus trong 11 năm. Chủ tịch Daniel Levy đưa ra thông báo: “Chúng tôi đã tiến hành tìm một HLV có phong cách tấn công và lối chơi giàu tính giải trí.

Sau các cuộc thảo luận, Fabio và tôi tin rằng Nuno là người phù hợp để dẫn dắt các tài năng của CLB, phát triển các cầu thủ trẻ và xây dựng nên những điều đặc biệt.”
 
Trước đó, Tottenham đã tiến hành đàm phán với một loạt chiến lược gia nhưng đều thất bại, có thể kể đến Antonio Conte, Gennaro Gattuso, Paulo Fonseca, Brendan Rodgers, Julian Nagelsmann và Erik ten Hag. Sốc nhất trong số đó phải kể đến… Mauricio Pochettino, người từng bị chính Spurs sa thải và đang dẫn dắt PSG.
 
Trong trận đấu đầu tiên của mùa giải, HLV Nuno Santo sẽ đối mặt thử thách cực đại khi chạm trán nhà ĐKVĐ Man City vào ngày 15/8.
 
Benitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của LiverpoolBenitez chính thức dẫn dắt “kẻ thù” của Liverpool
Cựu HLV Liverpool, Rafa Benitez đã được bổ nhiệm làm người dẫn dắt Everton theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Áo đấu mới càng đẩy Harry Kane rời xa TottenhamÁo đấu mới càng đẩy Harry Kane rời xa Tottenham
Footy Headlines đã tiết lộ bộ trang phục thứ 3 của Tottenham ở mùa giải tới, NHM đều có những bình luận tiêu cực về áo đấu được cho là Spurs sẽ sử dụng ở mùa...
Wolves CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV thất nghiệp 11 thángWolves CHÍNH THỨC bổ nhiệm HLV thất nghiệp 11 tháng
Theo thông tin mới nhất, CLB Wolverhampton đã tìm ra người thế chỗ Nuno Santo, đó là HLV Bruno Lage.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X