Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham công bố danh tính "thuyền trưởng" mới: Mauricio Pochettino

Thứ Hai 26/05/2014 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau khi ngừng cuộc phiêu lưu với Tim Sherwood, Tottenham đã công bố danh tính "thuyền trưởng" mới là HLV Mauricio Pochettino.

Sau khi bán Gareth Bale cho Real Madrid lấy 100 triệu euro, Tottenham đã vung ra đến 130 triệu euro để tăng cường lực lượng trong mùa giải vừa qua với tham vọng "hóa rồng". Thế nhưng tham vọng đó không trở thành sự thật khi Spurs chỉ đứng ở vị trí thứ 6 mùa này.

Mauricio Pochettino
Mauricio Pochettino là một chiến lược gia trẻ tuổi nhưng đầy tài năng

Chính vì thất vọng với màn trình diễn của đội bóng, Tottenham đã thay tướng đến hai lần khi cả Villas Boas lẫn Tim Sherwood đều bị đá ra đường. Thay vào đó, Chủ tịch Daniel Levy quyết định bổ nhiệm HLV Mauricio Pochetti lên nắm quyền.

Trước đó, Tottenham từng quan tâm đến một số cái tên nổi bật khác như Frank De Boer (Ajax) hay Rafael Benitez (Napoli). Tuy nhiên, triết lý bóng đá thiên về tấn công của HLV Pochettino đã thuyết phục được vị chủ tịch giàu tham vọng.

Mùa này, Southampton dù không có được nền tảng đội hình mạnh mẽ nhưng vẫn thi đấu rất ấn tượng để kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng. HLV Pochettino cũng được đánh giá là một trong những chiến lược gia xuất sắc nhất tại Premier League mùa vừa qua bên cạnh những Brendan Rodger (Liverpool) hay Roberto Martinez (Everton).

Với tài cầm quân của mình, Tottenham hi vọng HLV Pochettino sẽ sử dụng hiệu quả những bản hợp đồng được mang về trong mùa giải trước. Đồng thời tạo nền tảng phát triển cho những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của câu lạc bộ.

Bản hợp đồng mới của HLV Pochettino sẽ có thời hạn chỉ một năm với mức lương 3,6 triệu euro/ năm.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X