Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham công bố 2 "bom tấn" ở ngày cuối CN Hè 2019

Thứ Năm 08/08/2019 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Tottenham muốn ký hợp đồng với Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon, Spurs dự định hoàn tất 2 thương vụ này trong ngày hôm nay.

Giovani Lo Celso đã có mặt ở Anh


Tottenham quan tâm tiền vệ Giovani Lo Celso của Real Betis ở Hè 2019, cầu thủ người Argentina vừa trải qua một mùa giải thành công với 16 bàn thắng và 8 kiến tạo trên mọi mặt trận. Ngôi sao 23 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.
 
Chuyển nhượng Tottenham sắp ra mắt Lo Celso và Ryan Sessegnon hình ảnh

 Lo Celso sắp tới Tottenham với giá 55 triệu bảng


Đội bóng thành London nhắm cầu thủ sinh năm 1996 như sự thay thế cho Christian Eriksen, họ chỉ chiêu mộ tiền vệ này nếu ngôi sao người Đan Mạch ra đi. Tuy nhiên, theo thông tin được The Telegraph đăng tải, ngay cả khi Eriksen ở lại, Spurs vẫn hỏi mua cầu thủ của Betis.

Chủ tịch Levy đã không thể thuyết phục cầu thủ 27 tuổi ký hợp đồng mới, ông hiểu rằng sớm muộn gì ngôi
sao sinh năm 1992 cũng ra đi, bởi vậy Lo Celso sẽ được đưa về ở Hè năm nay. Chuyển nhượng Tottenham muốn ký hợp đồng với Giovani Lo Celso, Spurs dự định hoàn tất 2 thương vụ này trong ngày hôm nay.

Những đội bóng ở Ngoại hạng Anh chỉ còn chưa đầy 24 giờ để mua sắm cầu thủ, bởi vậy họ đã quyết tâm mua bằng được Lo Celso. Cũng theo The Telegraph, cầu thủ 23 tuổi đã có mặt ở Anh, Lo Celso sẽ ký hợp đồng với Tottenham trong ít giờ tới.

Ngôi sao sinh năm 1996 ký hợp đồng 5 năm với Tottenham, hưởng lương 85.000 bảng/tuần. Spurs phải bỏ ra tới 55 triệu bảng cho thương vụ này, trong đó 45 triệu bảng được trả ngay còn 10 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của ngôi sao người Argentina.

Lo Celso còn trẻ và đang đạt phong độ cực cao, anh có thể trở thành tương lai của đội bóng thành London.


Ryan Sessegnon cũng đang trên đường tới Tottenham


HLV Scott Parker của Fulham nói về tương lai Sessegnon, ông này tuyên bố sẽ giữ chân thành công ngôi sao người Anh. Tuy nhiên, bản thân Sessegnon muốn ra đi, anh muốn trở lại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 19 tuổi này ấn tượng với tài cầm quân của HLV Pochettino, anh muốn làm việc với ông thầy người Argentina ở Spurs.
 
Chuyển nhượng Tottenham sắp ra mắt Lo Celso và Ryan Sessegnon hình ảnh 2

Lo Celso và Sessegnon sắp về Tottenham


Tottenham đã đẩy mạnh việc chiêu mộ sao trẻ sinh năm 2000 và gần như họ đã có được điều mình cần. Theo Daily Mail, Tottenham đạt được thỏa thuận mua Sessegnon từ Fulham với giá 25 triệu bảng, họ đã thuyết phục thành công cầu thủ 19 tuổi ký vào bản hợp đồng 6 năm.

Sessegnon cũng đã gấp rút di chuyển tới đại bản doanh của Tottenham để kiểm tra y tế và ký hợp đồng với đội bóng thành London, nhiều khả năng Lo Celso và Sessegnon sẽ ra mắt Spurs vào những thời điểm cuối cùng của phiên chợ Hè 2019.

Cả hai cầu thủ kể trên đều còn trẻ và đều có tiềm năng rất lớn, họ hoàn toàn có thể tỏa sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino, qua đó có thể trở thành ngôi sao hàng đầu ở vị trí của mình. 

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X