Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch Premier League mùa này"

Thứ Sáu 04/01/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Waddle khẳng định Tottenham còn nguyên cơ hội vô địch sau khi Man City đánh bại Liverpool và giúp cuộc đua trở nên hấp dẫn hơn đáng kể.
Cú sút quyết đoán của Sane trong hiệp hai đã mang về cho Man City 3 điểm trọn vẹn trước Liverpool tại Etihad. Nhờ có thắng lợi này, Man City đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 4 điểm, đồng thời cắt đứt mạch bất bại 20 trận của The Kop mùa này.

Chiến thắng của Man City cũng giúp Spurs tạm thời thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu của Liverpool xuống còn 6 điểm. Đoàn quân của Pochettino không được xem là ứng cử viên vô địch hồi đầu mùa vì không tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng hè. Nhưng dần dần, họ cho thấy mình là một đội bóng đáng gờm với một bộ khung chắc chắn.

Và cựu cầu thủ Chris Waddle tin rằng cơ hội vô địch của Spurs là vẫn còn dù họ vừa sảy chân đáng thất vọng trước Wolves ngay trên sân nhà.

“Tôi vẫn sẽ đưa Spurs vào nhóm cạnh tranh vô địch. Đấu trường Champions League sẽ đóng một vai trò lớn trong cuộc đua này. Trận thua Wolves là một trong số những lần sảy chân mà nguyên nhân là Champions League.

Mọi người đều nghĩ Tottenham đã bị kết liễu sau trận thua Wolves. Nhưng họ hành quân tới Cardiff và thi đấu tràn đầy sức sống. Vậy tại sao phải loại họ khỏi cuộc đua?

Tottenham chuẩn bị đối diện với một số trận đấu quan trọng với Man United, Liverpool và Man City. Nếu họ giành được kết quả tốt từ những trận đấu này, liệu mọi người sẽ nói gì? Bạn chẳng thể đoán trước được điều gì cho tới khi nó xảy ra.

Vào thời điểm này, tôi đánh giá Man City và Liverpool cao hơn. Nhưng bạn không biết được điều gì sẽ xảy ra. Theo quan điểm của tôi, mùa giải này sẽ là một cuộc đua tam mã”.


Xem thêm những tin tức khác về Tottenham:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X