Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành Aouar

Thứ Sáu 20/08/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhờ một vũ khí bí mật, Tottenham đang hy vọng sẽ thuyết phục được Houssem Aouar gia nhập CLB thay vì kình địch Arsenal.

Màn trình diễn của Houssem Aouar tại Lyon đã thu hút sự chú ý từ các CLB trên khắp châu Âu. Arsenal được cho là cái tên sốt sắng nhất trong việc sở hữu cầu thủ 23 tuổi. Tuy nhiên, việc “Pháo thủ” ký hợp đồng với Martin Odegaard từ Real Madrid khiến họ trở thành điểm đến kém hấp dẫn hơn đối với Aouar.

Houssem Aouar
Aouar nằm trong tầm ngắm cả Arsenal lẫn Tottenham

Sau 1 mùa mượn được từ Real, Arsenal mới mua đứt Odegaard với giá 35 triệu euro trả ngay và có thể tăng thêm 5 triệu tùy thành tích tương lai của cầu thủ này. Tuyển thủ Na Uy đã ký vào giao kèo có thời hạn đến năm 2025.

Do đó, khi đến Arsenal, Aouar sẽ không mặc định có suất đá chính mà sẽ phải cạnh tranh gay gắt. Nhân đây, Tottenham hy vọng sẽ thuyết phục tiền vệ người Pháp về đầu quân.

HLV Nuno Espirito Santo muốn tăng cường thêm chất sáng tạo cho Spurs. Những phẩm chất của Aouar rất được người thuyền trưởng đội bóng bắc London coi trọng. Đây cũng là dịp thích hợp để họ vượt qua các đối thủ bao gồm Arsenal, giành lấy tuyển thủ Pháp.

Ngoài thiên thời, Tottenham cũng đang sở hữu vũ khí bí mật trong việc thuyết phục Aouar gia nhập. Đó chính là Tanguy Ndombele, đồng hương của tiền vệ 23 tuổi. Cả hai đều đã từng khoác áo Lyon và cùng nhau có những bước phát triển.

Tanguy Ndombele
Ndombele từng là đồng đội với Aouar tại Lyon

Spurs có thể tìm đến nhờ Ndombele nói chuyện với Aouar để khuyên anh đầu quân. Ndombele vẫn chưa ra sân cho “Gà trống” từ khi HLV Santo lên nắm quyền. Nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết điều này chỉ là vấn đề thời gian.

Santo nói: “Ndombele chưa ra sân từ giai đoạn tiền mùa giải bởi chúng tôi thấy đây không phải là thời điểm thích hợp. Có nhiều lý do cho việc này, từ những gì chúng tôi muốn tới những gì chúng tôi nghĩ cầu thủ nên làm. Không dễ dàng gì để thích nghi với một ý tưởng và triết lý mới.”

Một cầu thủ khác của Spurs cũng chưa chơi phút nào cho Tottenham là tiền đạo Harry Kane. Đang có thông tin Kane muốn chia tay đội bóng thành London để tới Man City nhằm thỏa mãn tham vọng giành các danh hiệu.

Đêm thứ 5, với đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị, Tottenham đã thất thủ 0-1 trên sân Pacos Ferreira tại lượt đi vòng play-off UEFA Europa Conference League. Vào tối 22/8 tới, họ tới làm khách của Wolves – CLB cũ của HLV Santo trong khuôn khổ vòng 2 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X