Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có thêm tân binh

Thứ Tư 01/08/2007 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau một thời gian theo đuổi, ban lãnh đạo đội bóng thành London đã có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Hertha Berlin, Kevin-Prince Boateng.

Số tiền chuyển nhượng của vụ này chưa được tiết lộ, nhưng được ước đoán vào khoảng 5,4 triệu bảng. Sau những màn thể hiện rất ấn tượng trong 43 lần ra sân ở mùa bóng trước, tiền vệ 20 tuổi này được bình chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải Bundesliga.

Boateng ra mắt câu lạc bộ mới

Phát biểu về bản chuyển nhượng này, huấn luyện viên trưởng Martin Jol của Tottenham cho biết: "Chúng tôi đã nhận thấy rằng cậu ấy là một trong những tài năng lớn nhất ở Đức. Chính vì vậy, ban lãnh đạo đã quyết định đưa bằng được Boateng về với đội bóng."

"Bạn có thể so sánh cậu ấy như Aaron Lennon và Tom Huddlestone, vì Boateng là một cầu thủ rất có triển vọng. Một trong những điểm mạnh lớn nhất của cậu ấy là nền tảng thể lực sung mãn và khả năng tấn công rất tốt."

Để có được sự phục vụ của Boateng, đội bóng thành London đã phải tranh chấp với ĐKVĐ cúp UEFA, Sevilla. Đây cũng là bản hợp đồng thứ 7 của đội chủ sân White Hart Lane trong mùa hè vừa qua.

"Được chơi ở Premiership là một giấc mơ của tôi. Tôi vẫn còn rất trẻ và đang tràn đầy hy vọng phát triển tài năng ở xứ sở sương mù," Boateng cho biết: "Tottenham là một CLB có lối đá thiên về tấn công, hơn nữa, kế hoạch của họ trong mùa giải mới rất thú vị. Chính vì thế tôi đã quyết định gia nhập đội bóng này, và đang rất hạnh phúc khi được là thành viên của họ."

"Tôi vẫn thường xuyên theo dõi Premiership khi còn thi đấu cho Hertha Berlin, đây đúng là giải đấu hấp dẫn nhất hiện nay. Tôi luôn cảm thấy phấn khích khi xem các cầu thủ của giải ngoại hạng Anh thi đấu."

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X