Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này"

Thứ Sáu 23/10/2020 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Redknapp đánh giá cao đội hình Tottenham ở mùa giải năm nay, cựu HLV Spurs cho rằng thầy trò Jose Mourinho đủ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Tam tấu Tottenham mạnh chẳng kém Liverpool


Hè năm nay, Tottenham đã chiêu mộ rất nhiều những cầu thủ chất lượng, trong đó có tiền đạo Gareth Bale. Ngôi sao sinh năm 1989 ký hợp đồng 12 tháng với Spurs theo dạng cho mượn, anh được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại đội bóng thành London. 
 
Harry Redknapp đánh giá cao đội hình Tottenham hình ảnh

Harry Redknapp đánh giá cao bộ ba tấn công của Tottenham


Cựu HLV trưởng của Tottenham, ông Harry Redknapp tin tưởng đội bóng cũ đang có bộ ba tiền đạo mạnh không kém gì Liverpool với sự góp mặt của Gareth Bale. 

"Với Gareth Bale, mảnh ghép còn lại trên hàng công của Tottenham đã được hoàn tất. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ kết hợp với Harry Kane và Son Heung-min tạo ra sức mạnh khủng khiếp. Bộ ba tấn công mới của Tottenham không kém gì Mane, Salah và Firmino của Liverpool".

"Tất nhiên, Bale mới trở lại sau chấn thương, cậu ấy cần thêm một vài trận đấu nữa để chứng tỏ khả năng của mình. Một khi cậu ấy đã nóng máy và tìm được sự liên kết với Son và Kane, hàng công Tottenham sẽ rất khủng khiếp".

Theo HLV Redknapp, Tottenham hoàn toàn có thể đua vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 trong bối cảnh cả Liverpool lẫn Man City đều đã suy yếu. Ông tiếp tục:

"Cuộc đua ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay rất khó lường. Cả Liverpool và Man City đều gặp những vấn đề khác nhau, điều đó tạo cơ hội cho các đội bóng còn lại. Chiều sâu đội hình của Tottenham được nâng cấp đáng kể, tôi cho rằng thầy trò Mourinho có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này".

"Những vòng đấu đầu tiên không nói lên điều gì, tôi cho rằng cuộc đua vô địch sẽ thực sự quyết liệt ở giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới".

ĐIỂM TIN SÁNG 23/10: Arsenal và Tottenham hân hoan chiến thắng; Ronaldo dương tính lần 2
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 23/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Gareth Bale nói gì sau trận đá chính đầu tiên ở Tottenham?
Tiền đạo Gareth Bale có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với Tottenham theo dạng cho mượn, ngôi sao sinh năm 1989 cũng chia sẻ về màn trình diễn...
Jose Mourinho nổ tưng bừng sau trận hủy diệt LASK
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận Tottenham vs LASK, ông thầy người Bồ đã khen ngợi màn trình diễn của các học trò.
Gareth Bale và màn trình diễn thảm họa ở trận đá chính đầu tiên tại Spurs
Tiền đạo Gareth Bale đã có trận đá chính đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng theo dạng cho mượn với Tottenham, song ngôi sao người xứ Wales chơi không mấy ấn tượng.

Nguyễn Huyền 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X