Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có thể vô địch EPL nếu có Hakim Ziyech trong đội hình

Thứ Sáu 04/11/2022 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham - Rafael van der Vaart, anh đánh giá rất cao tài năng của Hakim Ziyech, người không được trọng dụng ở Chelsea. 

Hakim Ziyech được đánh giá rất cao trong màu áo Ajax, nhưng lại không thể hiện được khả năng ở Chelsea. Anh được nhiều đội bóng quan tâm ở Hè 2022, nhưng Chelsea đã quyết định giữ ngôi sao người Ma-Rốc để đảm bảo chiều sâu đội hình. 

Đúng như dự đoán, dù ở lại Stamford Bridge nhưng cầu thủ sinh năm 1992 không được trao cơ hội ra sân thi đấu. Ngôi sao 30 tuổi mới thi đấu 131 phút ở Premier League mùa này, HLV Graham Potter không trọng dụng cựu sao Ajax.

Spurs duoc khuyen chieu mo Hakim Ziyech

Spurs được khuyên chiêu mộ Hakim Ziyech

Bất chấp việc Ziyech gây thất vọng ở Chelsea, cựu cầu thủ Tottenham - Rafael van der Vaart vẫn tin rằng cầu thủ này có thể tỏa sáng ở Tottenham. Anh nói trên Ziggo Sport: “Hakim Ziyech phải gia nhập Tottenham. Nếu Tottenham có được Hakim Ziyech, họ có thể vô địch Premier League. Tôi rất nghiêm túc."

“Tôi hy vọng Ziyech sẽ đến một CLB mới, nơi mà cậu ấy được thi đấu thường xuyên và không phải lo lắng về bất cứ điều gì khác. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, tôi thực sự tiếc nuối khi chứng kiến cậu ấy không đá chính đều đặn. Mẫu cầu thủ như Ziyech, một khi cậu ấy có sự tự tin cần thiết, cậu ấy sẽ thực sự đáng sợ”.

Đội bóng của Antonio Conte hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 tại Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal khoảng cách 5 điểm. Son Heung-Min vừa dính chấn thương ở mặt và sẽ phải phẫu thuật, trong khi đó Richarlison, Dejan Kulusevski và Christian Romero cũng đang trong thời gian điều trị chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X