Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể văng khỏi Top 4 NHA vào cuối mùa giải"

Thứ Năm 21/03/2019 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, hậu vệ người Anh tin rằng Tottenham có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Tottenham có thể văng khỏi Top 4


Tottenham đã thi đấu rất ổn định ở giai đoạn lượt đi và đầu giai đoạn lượt về của mùa giải. Tuy nhiên, khi Ngoại hạng Anh bước vào giai đoạn cuối mùa, đội bóng thành London đã sa sút rất nhiều. Đã có thời điểm họ chỉ kém đội đầu bảng Liverpool có 5 điểm trong bối cảnh mùa giải còn hơn 10 vòng.
Danny Rose nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Tottenham đang sa sút ở giai đoạn cuối mùa


Tuy nhiên, những trận thua liên tiếp trước Burnley, Chelsea hay gần nhất là Southampton khiến họ không còn cơ hội vô địch. Thậm chí đội bóng này còn đang đứng trước khả năng văng khỏi Top 4. Hiện thầy trò Pochettino đang xếp thứ 3, nhưng chỉ hơn 2 đội xếp sau là Arsenal và M.U lần lượt là 1 và 3 điểm.

Trong phần còn lại của mùa giải Tottenham sẽ còn gặp cả Liverpool và Man City, khả năng họ không có vé dự Champions League mùa tới là hoàn toàn có thể. Mới đây, Danny Rose nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, hậu vệ người Anh tin rằng Tottenham có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu vào cuối mùa giải.

"Thật điên rồ. Ba tuần trước, chúng tôi đã cách Arsenal tới 10 điểm, đó là khoảng cách đủ để Tottenham yên tâm vào một vị trí trong Top 4. Tuy nhiên, 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh khiến cách biệt giữa chúng tôi và họ chỉ còn là 1 điểm, chúng tôi cũng chỉ hơn M.U và Chelsea 3 và 4 điểm”.
Tottenham vs Chelsea Rose va Hudson-Odoi

Rose sợ Tottenham văng khỏi Top 4 vào cuối mùa giải


“Những kết quả không tốt gần đây khiến chúng tôi rất thất vọng, tôi phải thừa nhận rằng với khoảng cách không quá xa với các đối thủ trực tiếp, nếu Tottenham không nhanh chóng trở lại chúng tôi có thể văng khỏi Top 4 vào cuối mùa giải. Chắc chắn đó là viễn cảnh mà chúng tôi không muốn xảy ra”.

“Thật vui khi chúng tôi có thể thi đấu trên SVĐ vào tháng 4 tới. Tôi hy vọng điều đó có thể giúp Tottenham tự tin hơn”.

Đồng đội của Rose, Kieran Trippier nói về phong độ của mình, cầu thủ người Anh khẳng định anh có thể làm tốt hơn những gì đã thể hiện từ đầu mùa giải.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X