Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Tottenham có thể sa thải Pochettino..."

Thứ Hai 11/02/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino suýt bị Tottenham sa thải ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB, đó là thông tin được cựu cầu thủ và HLV Spurs Steffen Freund tiết lộ.

Pochettino suýt bị Tottenham sa thải


Tottenham đang chơi ấn tượng ở mùa giải này. Đội bóng thành London đã giành quyền lọt vào vòng 1/8 Champions League, họ đang nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. “Gà trống” đang ít hơn 5 điểm so với Liverpool và Man City, khi mà mùa giải còn 12 vòng, cơ hội vô địch của Tottenham là vẫn còn.
Tiết lộ Mauricio Pochettino suýt bị Tottenham sa thải  hình ảnh

Pochettino suýt bị Tottenham sa thải cách đây vài năm


Xa hơn, trong những mùa giải gần đây Tottenham đều chơi khá tốt, họ đang là khách quen của đấu trường Champions League. HLV Mauricio Pochettino đang để lại dấu ấn rất lớn, ông không khiến Spurs phải chi quá nhiều tiền nhưng vẫn mang về thành công.

Kế hoạch phát triển đội bóng với nòng cốt là những cầu thủ trẻ của Pochettino đang phát huy tối đa tác dụng. Ông thầy người Argentina được đánh giá là một trong những HLV xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại, thậm chí MU muốn có Pochettino thay Solskjaer ở Hè 2019.

Tuy nhiên, trong một tiết lộ mới nhất, Mauricio Pochettino suýt bị Tottenham sa thải ở mùa giải đầu tiên dẫn dắt CLB, đó là thông tin được cựu cầu thủ và HLV Spurs Steffen Freund tiết lộ.

“Pochettino dẫn dắt Tottenham vào năm 2014 từ Southampton, ông ấy ký hợp đồng 5 năm với CLB và hưởng mức lương 3,5 triệu bảng/mùa. Tôi biết rất rõ hợp đồng của ông ấy với Tottenham. Pochettino được kỳ vọng rất nhiều sau khi Spurs sa thải Tim Sherwood”.

“Mùa giải đầu tiên của ông ấy ở Tottenham diễn ra không quá thành công, Tottenham xếp ở vị trí thứ 5, ít hơn 5 điểm so với mùa giải trước. BLĐ đã có một cuộc họp bàn về tương lai Pochettino, đã có những ý kiến muốn sa thải ông ấy, họ cho rằng ông ấy không đủ tài năng để đưa CLB tới thành công”.

“Chủ tịch Daniel Levy đã có một thời gian suy nghĩ, sau đó ông ấy tiếp tục đặt niềm tin vào Pochettino. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn, Pochettino đang giúp Tottenham trở thành một trong những CLB mạnh nhất ở Anh, họ cũng đang để lại dấu ấn ở đấu trường châu Âu”.

Tottenham 3-1 Leicester (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X