Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có tân binh thứ 6 ở Hè 2022

Thứ Bảy 16/07/2022 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình ảnh Djed Spence mặc áo của Tottenham đã được tiết lộ, anh sẽ là tân binh thứ 6 của Spurs ở Hè 2022. 20 triệu bảng là số tiền mà “Gà trống” phải chi ra.

Hậu vệ cánh phải 21 tuổi này đã lọt vào mắt xanh của Antonio Conte khi anh giúp Nottingham Forest trở lại Ngoại hạng Anh. Djed Spence thuộc biên chế của Middlesbrough, cầu thủ này có tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Anh thậm chí được đánh giá là tương lai của tuyển Anh. 

Trong thời gian vừa qua, Tottenham đã tích cực đàm phán và dường như họ đã có được điều mình cần. Trên mạng xã hội, hình ảnh Djed Spence mặc áo của Tottenham đã được tiết lộ. Đội bóng thành London được cho là bỏ ra 20 triệu bảng cho thương vụ này. 

 

Hinh anh Djed Spence mac ao cua Tottenham
Hình ảnh Djed Spence mặc áo của Tottenham

Trong đó Spurs phải trả ngay 12.5 triệu bảng, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ người Anh. Spence đã trải qua cuộc kiểm tra y tế với đội bóng thành London, anh chuẩn bị ra mắt NHM “Gà trống”.

Spence đã được Fulham cho ra mắt vào năm 2018 nhưng sau đó cập bến Boro theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh từng chơi ấn tượng dưới thời Jonathan Woodgate, nhưng khi Neil Warnock lên nắm quyền, ông đã để Spence tới Nottingham Forest theo dạng cho mượn.

Spence đã có 39 lần ra sân cho đội bóng của Steve Cooper mùa trước, góp công lớn giúp Nottingham Forest thăng hạng. Anh cũng gây ấn tượng trong các chiến thắng tại FA Cup trước Arsenal và Leicester. Spence nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng thứ 6 của Spurs trong mùa hè sau Ivan Perisic, Fraser Forster, Yves Bissouma, Richarlison và loanee Clement Lenglet.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X