Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có tân binh đầu tiên ở Hè 2019 với giá 40 triệu bảng?

Thứ Bảy 06/04/2019 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham mua Ryan Sessegnon với giá 40 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Spurs ở phiên chợ Hè năm nay.

Fulham sẵn sàng bán Ryan Sessegnon


Mùa giải vừa qua, Ryan Sessegnon chơi cực tốt trong màu áo Fulham. Ngôi sao sinh năm 2000 ghi tới 16 bàn thắng, anh có thể thi đấu được ở vị trí hậu vệ trái, tiền vệ trái và tiền đạo cánh trái. Phong độ ấn tượng của ngôi sao 18 tuổi là một trong những lý do giúp Fulham thăng hạng.
 
Tottenham mua Ryan Sessegnon với giá 40 triệu bảng ở Hè 2019 hình ảnh

Ryan Sessegnon muốn rời Fulham ở Hè 2019


Tuy nhiên, ở mùa giải này Sessegnon không còn được đá chính thường xuyên, những lần được trao cơ hội ra sân anh cũng không thể hiện được nhiều. Fulham đã chính thức xuống hạng, họ sẽ đứng trước nguy cơ mất một ngôi sao lớn trong đội hình, trong đó có Sessegnon.

Cầu thủ 18 tuổi này đang quyết tâm rời Fulham, anh muốn cập bến một CLB có tham vọng lớn hơn. Đội bóng thành London hiểu rằng rất khó để giữ chân cầu thủ người Anh, bởi vậy họ sẵn sàng bán Sessegnon nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.


Tottenham sắp có Sessegnon


Tottenham mua Ryan Sessegnon với giá 40 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, ngôi sao người Anh nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh đầu tiên của Spurs ở phiên chợ Hè năm nay.
 
Sessegnon co man trinh dien te hai

Tottenham đạt được thỏa thuận mua Sessegnon 


Tờ Daily Mail khẳng định BLĐ Tottenham đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ 18 tuổi, họ đã thuyết phục anh ký hợp đồng 5 năm. Về phần Fulham, họ sẽ thu về 40 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Trước đó vào tháng 1 Tottenham cũng hỏi mua Sessegnon nhưng không thành công.

HLV Mauricio Pochettino đánh giá rất cao tài năng của Sessegnon, ông tin rằng cầu thủ sinh năm 2000 sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London ở mùa giải tới. Ông thầy người Argentina được cho là muốn đưa về ít nhất 3 bản hợp đồng chất lượng ở Hè 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X