Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tại

Thứ Hai 01/08/2022 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của Danny Murphy. Người cũ Spurs và Liverpool khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Spurs đứng thứ 4 ở Premier League mùa giải trước và đã có một mùa hè ấn tượng trên thị trường chuyển nhượng, khi mang về những cái tên như Richarlison, Ivan Perisic, Yves Bissouma và Clement Lenglet. Còn với MU, họ đã đưa về Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Christian Eriksen.  

Tottenham co doi hinh tot hon MU o thoi diem hien tai

Tottenham có đội hình tốt hơn MU ở thời điểm hiện tại

Nếu như Tottenham gần như đã hoàn thành kỳ chuyển nhượng Hè 2022 thì MU vẫn đang tìm kiếm những bản hợp đồng mới. Người cũ Spurs và Liverpool - Danny Murphy khẳng định Tottenham sẽ tiếp tục xếp trên MU ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông nói với Daily Mail:

“Nhìn vào kết quả mùa giải trước và tình hình mua sắm của hai đội ở Hè 2022, tôi nghĩ rằng Tottenham đang có một đội hình tốt hơn MU. Tôi cũng cho rằng với Conte trên băng ghế chỉ đạo, Spurs có thể hy vọng cạnh tranh những danh hiệu”.

“Ngoài tấm vé dự Champions League, NHM Tottenham cũng khát khao một danh hiệu. Đã từ năm 2008 họ vẫn chưa có một danh hiệu nào. Tôi nghĩ rằng 14 năm không có danh hiệu có thể kết thúc vào mùa giải này. Daniel Levy đang ủng hộ Conte một cách tốt nhất có thể”.

“Còn với MU, Ten Hag kỷ luật và cũng rất tài năng, nhưng ông ấy cần thêm những kỳ chuyển nhượng để có thể hoàn thiện đội hình mà mình mong muốn. Tôi nghĩ Conte sẽ hài lòng với đội hình hiện tại. Ông ấy có thể chọn bộ ba tiền đạo gồm Harry Kane, Son Heung-min và Richarlison. Nếu Ronaldo ra đi, MU có Jadon Sancho, Anthony Martial và Marcus Rashford. Nó hoàn toàn khác biệt”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X