Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham có bao nhiêu % cơ hội về đích trong top 4 mùa này?

Thứ Ba 04/04/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng về đích trong top 4 của Tottenham mùa này đã giảm mạnh sau trận hòa 1-1 với Everton vừa qua.

Trước trận đấu với Everton tại Goodison Park, Tottenham có 29% cơ hội về đích trong top 4. Tỷ lệ này đã tăng lên đôi chút sau khi Liverpool, Fulham, Man United, Brighton và Brentford đều mất điểm vào cuối tuần qua.

Kane
Tottenham có bao nhiêu % cơ hội về đích trong top 4 mùa này?

Tuy nhiên, việc Tottenham đánh rơi điểm số trước Everton khiến cho cơ hội giữ vị trí trong top 4 của họ trở nên mong manh hơn. Theo Opta, Tottenham bây giờ chỉ còn 19% cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới.

Arsenal và Man City đều đạt tỷ lệ 100% ở trong top 4. Man United được đánh giá có khả năng về top 4 tới 85% dù đã bị đẩy ra khỏi nhóm này với trận thua Newcastle cuối tuần qua. Trong khi đó, Newcastle được đánh giá là có 67% khả năng về đích trong top 4. Thực tế cho thấy Newcastle đang là đội có vị thế tốt nhất trong cuộc đua này chứ không phải Man United.

Cả Newcastle và Man United đều đang thi đấu ít hơn 2 trận so với Tottenham. Quả thực nếu MU thắng 2 trận đá bù thì cơ hội cho Spurs là rất thấp, nhất là khi xét phong độ của đội bóng này gần đây.

Ngoài những đội bóng kể trên, Liverpool cũng được xét có 19% cơ hội vào top 4. Con số này ngang bằng Spurs dù Liverpool đang kém đội bóng thành London 8 điểm. Một đội bóng khác có khả năng giành vé dự Champions League là Brighton với 10%. Brentford chỉ được đánh giá có 0,4% cơ hội.

Spurs vẫn đang nắm trong tay vận mệnh của chính mình vì có cơ hội đối đầu trực diện với Newcastle và Man United vào cuối tháng 4 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X