Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị xác lập kỷ lục chuyển nhượng mới

Thứ Ba 27/08/2013 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tottemham đang trở thành 1 Napoli của nước Anh khi họ “bỗng chốc” trở nên “khá giả” sau khi bán đi 1 ngôi sao sáng của mình.

Napoli đã làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng năm nay với những thương vụ đình đám như bộ 3 Callejon, Albiol và đặc biệt là Higuain từ Real Madrid.

Tottenham dường như cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự và thậm chí còn nhỉnh hơn Napoli về ngân sách. Trong khi á quân Serie A bán được Cavani cho PSG với giá 64 triệu euro thì Tottenham còn bán được Bale cho Real Mandrid với số tiền gấp rưỡi.

Và hệ quả là họ đang rủng rỉnh trên thương trường khi có 1 số tiền lớn trong tay. Ít khi người ta thấy Tottenham “vung tiền quá trán” như mùa hè này.

Sau khi bỏ ra 26 triệu euro để có được Roberto Soldado, số tiền đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB, Tottenham lại chuẩn bị xô đổ kỷ lục đó 1 lần nữa khi quyết định chi 35 triệu euro cho tài năng trẻ Erik Lamela của AS Roma.


Lamela chuẩn bị phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của Tottenham

Theo báo chí Italia thì đội bóng thủ đô đất nước hình chiếc ủng đã gật đầu với lời đề nghị trên và trong ngày hôm nay, Lamela sẽ đến London để hoàn tất các thủ tục cuối cùng của bản hợp đồng.

Napoli vừa có 1 màn trình diễn ấn tượng tại Serie A, và người hâm mộ Tottenham cũng đang hy vọng đội bóng con cưng sẽ làm được điều tương tự tại Premier League.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X