Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị vượt mặt Chelsea để giành lấy Luke Shaw

Thứ Tư 27/11/2013 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ GOAL.com, Tottenham hiện tại đang là đội bóng dẫn đầu cuộc đua giành lấy tài năng trẻ 18 tuổi đang được đánh giá rất cao tại Southampton, Luke Shaw.

Luke Shaw
 

Luke Shaw hiện đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng hàng đầu nước Anh như Chelsea và Manchester United với những màn trình diễn ấn tượng ở hành lanh cánh bên trái hàng thủ của Southampton, đội bóng đang bay cao tại bảng xếp hạng Premier League với vị trí thứ 5.

Tuy nhiên theo thông tin từ GOAL, Tottenham đang mới là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành lấy tài năng trẻ đầy sáng giá này, ban lãnh đạo của đội chủ sân White Hart Lane đã có cuộc gặp gỡ với gia đình và người đại diện của Luke Shaw nhằm đạt được thỏa thuận cá nhân với hậu vệ năm nay chỉ mới 18 tuổi.

Mặc dù Shaw trước đây đã từng thừa nhận rằng là một fan hâm mộ của Chelsea, nhưng Tottenham xem ra đang rất tự tin vào thương vụ này. Hiện tại Spurs chỉ có mỗi Danny Rose là một hậu vệ trái thuần thiết vì vậy HLV Andre Villas-Boas đang có rất nhiều mục tiêu để theo đuổi, nhưng có lẽ Luke Shaw sẽ là một bản hợp đồng dành cho tương lai, trước mắt chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang cần gấp một sự bổ sung ngay trong tháng 1, còn Southampton không có dự định bán đi tài năng trẻ ngay lưng chừng mùa giải như vậy, chí ít thì cũng phải đến khi TTCN mở cửa lại vào mùa hè.

Theo thông tin được biết Shaw có giá trị vào khoảng 10 triệu bảng, có lẽ con đường mà ‘sao mai’ này nối gót các đàn anh như Gareth Bale, Alex Oxlade-Chamberlain và Theo Walcott rời khỏi câu lạc bộ bờ biển phía Nam để gia nhập các đội bóng lớn tại Premier League là không còn xa nữa.

Theo Bongda
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X