Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thúc giục Tottenham chiêu mộ ‘hàng hot’ của PSG

Thứ Bảy 11/04/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho rất muốn có Thomas Meunier vào mùa hè này và thúc giục Tottenham hoàn thành thương vụ.

Meunier chuẩn bị rời PSG
 
Thomas Meunier tới Paris Saint-Germain từ Club Brugge năm 2016. Hợp đồng 4 năm họ đã ký sẽ hết hạn mùa hè này. Tuy nhiên, Meunier không đồng ý tiếp tục gắn bó.

Meunier đã có 27 lần ra sân mùa này cho PSG  bao gồm 5 ở Champions League. Dù vậy, tuyển thủ Bỉ hiểu rằng mình chỉ là lựa chọn số 2 ở vị trí hậu vệ phải sau Thilo Kehrer, đồng hương của HLV Thomas Tuchel.

Mourinho thúc giục Tottenham chiêu mộ ‘hàng hot’ Thomas Meunier  hình ảnh
Thomas Meunier nhiều khả năng rời PSG hè này

Nếu sao trẻ người Đức không dính chấn thương mùa này, Meunier cũng không góp mặt nhiều đến vậy.

Mourinho muốn mang về Spurs

Tottenham là một trong những đội muốn có Meunier bên cạnh Man United và Arsenal. HLV Jose Mourinho mới thúc giục bộ phận chuyển nhượng của CLB đẩy mạnh hơn nữa thương vụ này.

Mourinho không hài lòng với bất cứ hậu vệ phải nào của Tottenham hiện tại. Serge Aurier thường xuyên ra sân nhưng chỉ làm tốt trong tấn công và mắc vô số sai lầm trong phòng thủ. Kyle Walker-Peters non kinh nghiệm đã bị đẩy đi dưới dạng cho mượn.

Gary Neville cho rang Mourinho tuc gian voi Aurier
Mourinho không hài lòng với hậu vệ phải Aurier

Cả hai đều không phải mẫu cầu thủ mà Mourinho yêu thích. Một Meunier vững vàng về tâm lý và phòng ngự chắc chắn hơn được HLV người Bồ Đào Nha đánh giá cao.

Thêm nữa, để chiêu mộ cầu thủ 28 tuổi vào hè này, Spurs không tốn xu nào khi anh đã tự do. Đó là điều Mourinho nhấn mạnh khi biết rằng CLB chủ quản sau khi xây sân mới trị giá 1 tỷ bảng cộng với khủng hoảng kinh tế thời Covid-19 không có nhiều tiền mua sắm.

Ngay lúc này, Tottenham đã có thể thoải mái tiếp cận đàm phán với Meunier mà không cần thông qua PSG. Họ hy vọng sự thân thiết của hậu vệ người Bỉ với đồng hương Toby Alderweireld sẽ góp phần giúp anh chọn tới bắc London.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X