Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị mất sao sáng vào tay Man United

Thứ Năm 14/03/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Anh, khả năng trung vệ Toby Alderweireld rời Tottenham mùa hè này là chắc chắn xảy ra.


Alderweireld chuẩn bị tới M.U?
 

Với việc kích hoạt vào điều khoản gia hạn thêm 1 mùa giải, tương lai của trung vệ người Bỉ tại Spurs không những được cam kết, mà còn dễ dàng hơn trong việc những đội bóng khác ngỏ ý chiêu mộ. Cụ thể từ mùa hè tới đây, đội bóng nào bỏ ra 26 triệu bảng đều có thể lấy người của Tottenham.
 
Theo Mirror, Man United đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 30 tuổi. Bên cạnh đó, Barca và Juventus cũng bày tỏ sự quan tâm tới Alderweireld. Về phía trung vệ người Bỉ, anh hoàn toàn ý thức được rằng đây sẽ là cơ hội cuối để mình kiếm được một bản hợp đồng lớn, cùng với đó là khả năng cạnh tranh cho những danh hiệu – điều Tottenham không thể trong vài mùa giải gần đây.

Toby Alderweireld

Toby Alderweireld rời Tottenham ngay mùa hè này


Tờ báo này cũng cho rằng, Gà trống cũng cam chịu khả năng mất người vào tay đối thủ trong nước, cụ thể là Man United. Kể từ khi gia nhập Spurs vào năm 2015, Alderweireld đã có hơn 100 lần ra sân tại giải Ngoại hạng, ghi được 5 bàn thắng. Thực chất, anh đã được liên hệ để rời CLB thủ đô từ mùa hè năm ngoái, nhưng mức giá 50 triệu bảng khiến các đối thủ phải bỏ cuộc.
 
Nhưng với việc chỉ còn 1 năm hợp đồng với mức giá chỉ 26 triệu bảng, khả năng Toby Alderweireld rời Tottenham là gần như chắc chắn. Trong trường hợp cầu thủ này chuyển sang M.U, Quỷ đỏ sẽ nói lời chia tay với trung vệ Eric Bailly.

Liverpool giúp bóng đá Anh tái lập kỳ tích 10 năm có một
Lần đầu tiên kể từ mùa giải 2008/09, Premier League sẽ đóng góp đầy đủ cả 4 đại diện và chiếm trọn một nửa số vé tứ kết Champions League.
Vì Pogba, MU từ bỏ việc chiêu mộ Ivan Rakitic
MU từ bỏ thương vụ Ivan Rakitic của Barca, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ xây dựng đội bóng quanh tiền vệ Paul Pogba, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải.
Dortmund lên tiếng về khả năng bán Sancho cho MU
Dortmund không bán Jadon Sancho cho MU, đó là thông tin được Giám đốc thể thao Michael Zorc của đội bóng nước Đức khẳng định.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X