Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis Depay

Thứ Tư 15/06/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham có những bước tiến quan trọng trong quá trình đàm phán với Barcelona để đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại với bóng đá Anh.

Tottenham tiến gần ký Memphis Depay

Barca đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình, để dọn đường đón một chân sút mới, trong đó Robert Lewandowski là mục tiêu hàng đầu. Đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chia tay tiền đạo Memphis Depay. Từ vị thế quan trọng trong những tháng làm việc với Ronald Koeman, Depay phải ngồi dự bị khi Xavi trở lại dẫn Barca.

Cựu sao MU không hài lòng với việc không được thi đấu thường xuyên, anh muốn rời đi để được đá chính đều đặn. Nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1994, trong đó có Tottenham. HLV Antonio Conte cần thêm tiền đạo để nâng cấp chiều sâu đội hình vì Spurs thi đấu ở Champions League mùa tới, ông đánh giá cao Depay và muốn làm việc với anh. 

Tottenham tien gan ky Memphis Depay
Tottenham tiến gần ký Memphis Depay

Hợp đồng của Depay chỉ có thời hạn đến 2023. Vì thế, spurs sẽ không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này. Tottenham vừa có những liên hệ chính thức với Barcelona để đặt vấn đề chuyển nhượng Memphis Depay.

Theo Telegraph, cuộc thảo luận giữa hai bên có tiến triển tích cực và cầu thủ người Hà Lan sẽ sớm có mặt ở London để ký hợp đồng với Tottenham. Mức chí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 15 đến 20 triệu euro. 

Cầu thủ 28 tuổi này thi đấu rất nổi bật với đội tuyển Hà Lan. Anh liên tiếp ghi bàn giúp Cơn lốc màu da cam giành những kết quả tốt ở vòng bảng Nations League 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X