Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham đón tân binh thứ 4 hè này

Thứ Hai 03/07/2023 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manor Solomon chuẩn bị có buổi kiểm tra y tế sau khi đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham theo dạng chuyển nhượng tự do với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Manor Solomon đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Shakhtar Donetsk hết hạn vào cuối tháng Sáu. Cầu thủ người Israel đã ghi 4 bàn trong 19 lần ra sân ở Premier League cho Fulham ở mùa giải vừa qua.

Manor Solomon
Tottenham chuẩn bị chiêu mộ Manor Solomon

Shakhtar Donetsk đã bày tỏ sự giận dữ khi FIFA cho phép các cầu thủ không phải người Ukraine có thể đình chỉ hợp đồng vì Nga mở cuộc xâm lược từ năm 2022. Shakhtar Donetsk cho rằng điều này khiến họ mất đi khoản thu từ phí chuyển nhượng của những cầu thủ nước ngoài.

Đơn cử như Solomon còn hợp đồng tới tháng 12 năm nay nhưng hè này anh vẫn được ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Dự kiến, cầu thủ người Israel sẽ ký hợp đồng 4 năm với Tottenham.

Tottenham sẽ chơi một trận đấu từ thiện với Shakhtar Donetsk vào mùa hè này. Toàn bộ doanh thu sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện Shakhtar Social. Đây là quỹ hỗ trợ tài chính và y tế cho các gia đình ở Ukraine kể từ khi Nga bắt đầu mở cuộc chiến tranh.

Manor Solomon đang được định giá 18 triệu Euro. Cầu thủ 23 tuổi có thể đá ở nhiều vị trí trên hàng công, nhưng chủ yếu là chạy cánh trái. Solomon đang là trụ cột của đội tuyển Israel. Anh đã ra sân tổng cộng 35 trận cho đội tuyển quốc gia và ghi được 7 bàn thắng. Ở vòng loại Euro 2024, Israel còn nguyên cơ hội đến Đức khi chỉ kém đội nhì bảng Romania vỏn vẹn 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X