Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chuẩn bị cho không bản hợp đồng kỷ lục của CLB

Thứ Hai 10/06/2024 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chuẩn bị để bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ là Tanguy Ndombele ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Tottenham chuẩn bị chia tay Ndombele

Tanguy Ndombele gia nhập Tottenham vào mùa hè năm 2019 với mức phí kỷ lục là 65 triệu Bảng. Nhưng cầu thủ người Pháp thi đấu không đạt kỳ vọng. Anh đã không thi đấu cho Spurs kể từ tháng 1 năm 2022 và đã dành 2 mùa giải gần nhất thi đấu theo dạng cho mượn ở Napoli và Galatasaray.

Ndombele co mat tai Phap chuan bi ky hop dong cho muon voi Lyon
Tottenham chuẩn bị chia tay Ndombele

Kể từ khi chuyển đến Tottenham, Ndombele mới ra sân 91 lần, ghi được 10 bàn thắng. Nhưng cầu thủ này vướng vào mâu thuẫn với nhiều HLV khác nhau ở câu lạc bộ.

Theo tờ Evening Standard, Spurs đã quyết định để Ndombele ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do, dù cầu thủ này vẫn còn 1 năm hợp đồng.

Lần gần nhất Ndombele ra sân cho Spurs là dưới thời Antonio Conte. Nhưng mối quan hệ của cầu thủ này với Conte kết thúc đầy cay đắng khi anh bực tức rời sân khi bị thay ra ở trận đấu với Morecambe tại đấu trường FA Cup.

Khá mỉa mai khi hai quãng thời gian rời Spurs theo dạng cho mượn thì cầu thủ 27 tuổi đều giành được chức vô địch quốc nội. Anh ra sân 30 lần cho Napoli mùa 2022/23 và giành danh hiệu Serie A đầu tiên cùng câu lạc bộ này. Ở mùa giải vừa qua, Ndombele lên ngôi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ cùng Galatasaray một cách xứng đáng.

Khó cho Spurs khi cả Napoli và Galatasaray đều không muốn mua đứt Ndombele. Chính vì vậy, đội bóng thành London không làm cách nào thanh lý được cầu thủ người Pháp.

Vào mùa hè này, Spurs cũng đã thông báo về việc thanh lý hàng loạt cầu thủ đội một vì hết hạn hợp đồng. Những cái tên phải ra đi là Ryan Sessegnon, Eric Dier, Ivan Perisic và Japhet Tanganga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X