Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chưa thắng, Villas Boas vẫn lạc quan

Chủ Nhật 26/08/2012 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù Tottenham mới chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu, thế nhưng HLV Villas Boas lại tỏ ra khá ung dung khi cho rằng thành tích mở đầu mùa giải năm nay là không quá tệ.

Đoàn quân của HLV Villas Boas đã khai màn cho mùa giải mới bằng trận thua 1-2 trước các cầu thủ Newcastle, sau đó là trận hòa 1-1 khi phải đón tiếp CLB West Brom ngay trên sân nhà White Hart Lane. Trong trận đấu đêm qua, mặc dù Spurs đã ra quân với những cái tên tốt nhất trong đội hình như Defoe, Van de Vaart, Lenon hay Gareth Bale thế nhưng đội bóng thành London vẫn để đánh rơi 2 điểm đáng tiếc khi không tận dụng được những cơ hội để kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, dường như với việc chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu lại không khiến HLV Villas Boas cảm thấy lo lắng khi chiến lược gia người BĐN cho rằng thành tích mở đầu này là không đến nỗi quá tệ.

Villas Boas sẽ sớm tái ngộ với Premier League
Villas Boas vẫn chưa đem lại chiến thắng cho Tottenham.

“Tất nhiên bất kỳ ai cũng đều muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu đặc biệt là trong những trận mở màn đầu mùa giải. Điều đó hết sức quan trong bởi nó sẽ tạo một tâm lý thoải mái cho các cầu thủ, giúp họ thi đấu tốt hơn.Tuy nhiên, cũng chẳng có gì đáng phải lo lắng nếu đội bóng của bạn không làm được khi giải đấu vẫn còn tới 36 vòng nữa mới kết thúc. Với 1 điểm đang có ở thời điểm hiện tại, chúng tôi còn khá hơn cùng thời điểm này năm ngoái”, Villas-Boas chia sẻ. "Các cầu thủ đang tập luyên hết sức chăm chỉ và tập trung. Tôi rất hài lòng về thái độ tập luyện của toàn đội. Chỉ tiếc rằng kết quả lại không được như mong muốn của chúng tôi. Một số cầu thủ mới gia nhập CLB rất cần thời gian để hòa nhập với đội bóng. Tottenham đang thi đấu tốt dần lên và sẽ có được kết quả tốt hơn trong những vòng đấu tiếp theo.Tôi hy vọng các CĐV hãy tiếp tục duy trì niềm tin vào đội bóng và chung sức biến Tottenham thành một tập thể vững mạnh." chiến lược gia người BĐN nói thêm.

Tuần tới, Tottenham Hotspur sẽ tiếp tục được chơi trên sân nhà và đối thủ tiếp theo sẽ là CLB Norwich City. Hi vọng rằng trong trận đấu tới, Spurs sẽ giành trọn vẹn 3 điểm nếu không muốn bị tụt quá sâu ở phía dưới bảng xếp hạng.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X