Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chưa quyết định tương lai của Timo Werner

Thứ Ba 02/04/2024 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham chưa quyết định việc kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Timo Werner từ Leipzig sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn vào cuối mùa này.

HLV Tottenham dành lời khen ngợi Timo Werner

Timo Werner gia nhập Tottenham từ Leipzig dưới dạng cho mượn vào kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Bản hợp đồng cho mượn kéo dài tới cuối mùa và có điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu Bảng.

Timo Werner tới nay phần nào chứng tỏ được mình. Sau 9 lần ra sân, chân sút người Đức đã có 2 bàn thắng vào 2 kiến tạo.

HLV Ange Postecoglou hài lòng với những gì Timo Werner đã thể hiện. Tuy nhiên, ông tiết lộ rằng Tottenham vẫn chưa quyết định tương lai cậu học trò sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Timo Werner
Timo Werner thi đấu cho Tottenham dưới dạng cho mượn từ Leipzig.

HLV Postecoglou cho biết:

"Tương lai của Timo Werner cũng giống như những cầu thủ khác. Quyết định cuối cùng sẽ được đưa ra ở thời điểm thích hợp.

Cậu ấy là bản hợp đồng quan trọng. Khi Werner tới đây, Son Heung Min đang thi đấu ở Asian Cup còn Richarlison dính chấn thương.

Đội hình chúng tôi sẽ bị thiếu hụt nếu không có Werner. Công bằng mà nói, cậu ấy đóng góp nhiều cho đội trong mọi trận đấu."

Được biết, bản thân Timo Werner cũng muốn tiếp tục thi đấu cho Tottenham. Anh cảm thấy cuộc sống tại London khá phù hợp với bản thân mình. Trước đó, tiền đạo sinh năm 1996 không được trọng dụng trong nửa đầu mùa giải năm nay ở Leipzig.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X