Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chưa có một tân binh nào, Pochettino nói gì?

Thứ Bảy 04/08/2018 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham 2018, ông thầy người Argentina tiết lộ lý do tại sao Spurs chưa có một tân binh nào ở Hè 2018.

Pochettino rất buồn vì Tottenham chưa có tân binh nào ở Hè 2018


Trong số 20 đội bóng tham dự Ngoại hạng Anh 2018/19, duy nhất Tottenham là đội chưa có một tân binh nào trong đội hình. Khi mà những đội bóng lớn đều có sự bổ sung đáng kể thì Spurs đang bị tụt lại so với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp.
 
Mauricio Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham 2018 hình ảnh

HLV Pochettino tiết lộ Tottenham vẫn đang đàm phán mua cầu thủ mới


Mauricio Pochettino nói về chuyển nhượng Tottenham 2018, ông thầy người Argentina tiết lộ lý do tại sao Spurs chưa có một tân binh nào ở Hè 2018.

“Chủ tịch Daniel đang làm việc rất chăm chỉ nhưng chúng tôi vẫn chưa thể những bản hợp đồng mà mình mong muốn, tôi xác nhận rằng Tottenham vẫn chưa có một tân binh nào ở Hè này. Tôi nghĩ tôi không phải là người giải thích điều này”.

“Tất nhiên mọi người chờ đợi HLV tôi cập nhật tình hình chuyển nhượng, song tôi không thể quyết định đến việc đưa về một cầu thủ mới. Hiện quá trình đàm phán đang gặp một số khó khăn, nhưng tôi vẫn tin tưởng BLĐ sẽ đưa về những bản hợp đồng mới”.

“Trong tuần tới sẽ có rất nhiều điều xảy ra, tôi hy vọng Tottenham sẽ có 1 đến 2 cầu thủ mới, chúng tôi cần một vài lựa chọn chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận”.
 

Nếu không có tân binh HLV Pochettino vẫn hài lòng

 

Trong trường hợp quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi, Tottenham không có một tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 HLV Pochettino vẫn cảm thấy hài lòng.
 
Pochettino tiep tuc co mot mua giai trang tay cung Tottenham

Pochettino vẫn rất vui nếu Tottenham không có thêm tân binh


“Là một HLV, bạn phải chuẩn bị trong mọi người hợp. Trong những trận giao hữu ở Hè 2018, tôi đã trao cơ hội cho rất nhiều những cầu thủ trẻ, có thể kể đến như Oliver Skipp và Luke Amos, họ hoàn toàn có cơ hội thi đấu cho đội 1 ở mùa giải tới”.

“Nếu không có thêm những tân binh, tôi sẽ trao cơ hội cho một số cầu thủ trẻ, đó là cách để bù đắp việc không có thêm những bản hợp đồng mới. Tôi tin tưởng vào những gì đang có, tôi nghĩ rằng Tottenham đủ khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa tới”.

Spurs vẫn đang quyết tâm đưa về những cầu thủ mới, Tottenham muốn mua Lewis Cook của Bournemouth, Anthony Martial của Manchester United và Jack Grealish của Aston Villa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X