Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu mất Harry Kane, Tottenham sẽ quyết theo đuổi mục tiêu nào?

Thứ Sáu 24/04/2020 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, Tottenham sẽ hỏi mua tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan trong trường hợp không thể giữ chân Harry Kane.

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Lautaro Martinez


NHM Tottenham đang rất lo lắng khi chân sút chủ lực Harry Kane đã công khai bóng gió chuyện rời CLB trong tương lai gần nhằm thỏa mãn giấc mơ đoạt những danh hiệu.
 
Tottenham mua  tiền đạo Lautaro Martinez thay Harry Kane hình ảnh

Tottenham nhắm Lautaro Martinez thay Harry Kane

Theo thông tin mới nhất từ Express, Tottenham sẽ quyết tâm theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan nếu như không thể giữ chân Harry Kane.

Lautaro Martinez đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo đội bóng thành Milan. Mùa này, chân sút người Argentina đã có 16 bàn sau 31 trận và là đối tác hoàn hảo của Lukaku trên hàng công Nerazzurri. Ở tuổi 22, Lautaro dĩ nhiên còn cả một tương lai dài phía trước.

Với lối chơi càn lướt và thiên về sức mạnh, Lautaro Martinez rõ ràng quá phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, không dễ để Tottenham chiêu mộ thành công tiền đạo này bởi Lautaro quá hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngoài ra, ưu tiên hàng đầu của sao trẻ này là được sát cánh với đàn anh đồng hương Lionel Messi ở Camp Nou.

Bên cạnh đó, Inter Milan đã tuyên bố Lautaro Martinez chỉ có thể ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ 111 triệu euro giải phóng hợp đồng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X