Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham chốt tân binh đầu tiên ở Hè 2022

Thứ Ba 12/04/2022 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đang nhắm đến hậu vệ Josko Gvardiol để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, cũng như xây dựng tương lai lâu dài.

Tottenham quan tâm Gvardiol


Tottenham đã chơi rất tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Conte, những kết quả ấn tượng gần đây đưa họ lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh. Spurs hiện đang hơn Arsenal 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Nhiều chuyên gia nhận định rằng họ là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4, đồng thời lấy tấm vé cuối cùng tham dự Champions League mùa tới.

Song song với việc nỗ lực để có vé dự C1, Tottenham cũng lên kế hoạch nâng cấp đội hình cho mùa giải tới. Tottenham đang nhắm đến hậu vệ Josko Gvardiol để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, cũng như xây dựng tương lai lâu dài.
Tottenham chốt Josko Gvardiol ở Hè 2022

Tottenham chốt Josko Gvardiol ở Hè 2022


Gvardiol được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất bóng đá Đức và châu Âu hiện nay. Sao trẻ 20 tuổi này đang chơi tuyệt vời tại RB Leipzig, anh đang làm tốt vai trò thay thế cho Dayot Upamecano, người chuyển sang khoác áo Bayern Munich.

Dù còn trẻ nhưng Gvardiol thi đấu chững chạc, anh được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, phán đoán và chuyền bóng. Tuyển trạch viên của Spurs được cho đã theo dõi cầu thủ này thi đấu, HLV Antonio Conte cũng bị sao trẻ của RB Leipzig thuyết phục hoàn toàn.

Hàng thủ Tottenham hiện nay chưa đáp ứng được đòi hỏi của Conte. Vì thế, chiến lược gia người Italia muốn có Gvardiol nhằm tăng cường chiều sâu đội hình. Tuy nhiên, để có được điều mình cần Spurs sẽ phải chi ra số tiền không nhỏ.

Theo Bild, RB Leipzig yêu cầu khoản phí chuyển nhượng lên tới 50 triệu euro, ngoài Tottenham thì Roma và Atletico Madrid cũng theo dõi Gvardiol.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tạiHuyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tại
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định tiền đạo Harry Kane đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham, ngôi sao người Anh đang chơi nổi bật dưới thời...
Tottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùaTottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùa
Mùa giải 2021/22 với hậu vệ Matt Doherty đã chính thức khép lại với chấn thương đầu gối gặp phải ở cuộc đối đầu Aston Villa vừa qua.
Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa nàyOwen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Tottenham đang là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Steven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry KaneSteven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry Kane
Phát biểu sau trận thua 0-4 của Aston Villa trước Tottenham, HLV Steven Gerrard đã đánh giá rất cao bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane.
Những thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 TottenhamNhững thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 Tottenham
Trận đấu Aston Villa vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách, dưới đây là những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại Villa Park.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X